Dòng sự kiện:
2 đối tượng áp sát xe máy cặp vợ chồng, cướp hơn 90 triệu đồng
06/03/2018 17:04:16
Ngay khi Nhân áp sát xe, Bảo đã ra tay cướp giật túi xách của đôi vợ chồng ở Huế, bên trong túi có nhiều tài sản có giá trị.

Ngày 6/3, thông tin từ CQĐT Công an TP Huế (Nghệ An) cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 2 đối tượng để làm rõ hành vi cướp giật tài sản.

Danh tính của 2 đối tượng gồm: Trần Thiện Nhân và Trần Nguyễn Thiện Bảo (cùng SN 1996) và trú trên địa bàn TP Huế.

2 đối tượng Nhân và Bảo tại cơ quan công an.

Theo hồ sơ vụ án, khoảng 13h30 ngày 24/2, Nhân điều khiển xe máy mang BKS: 75H3 - 0506 chở Bảo để tìm người dân sơ hở cướp giật tài sản.

Khi đến đoạn đường Nguyễn Văn Linh, phường Hương Sơ, TP Huế cả 2 phát hiện anh L.T.Đ điều khiển xe máy chở vợ là P.T.K, trú tại phường Trường An, TP Huế đang giữ túi xách. Ngay lúc đó, Nhân áp sát xe, Bảo ra tay cướp giật túi xách chứa nhiều tài sản có giá trị.

Sau một thời gian tích cực truy xét, bằng các biện pháp nghiệp vụ, ngày 1/3, Công an TP Huế đã bắt giữ Nguyễn Thiện Nhân, riêng đối tượng Bảo bỏ trốn khỏi địa phương. Đến ngày 5/3, cơ quan công an đã vận động được Bảo đã ra đầu thú.

Tại cơ quan Công an, bước đầu các đối tượng khai nhận tài sản cướp giật được gồm: 1 điện thoại iPhone 5, 1 điện thoại iPhone 6, 500 USD và 80 triệu đồng.

Hiện, vụ việc đang được CQĐT Công an TP Huế tiếp tục làm rõ.

Lê Kông

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến