Dòng sự kiện:
3 dự án BĐS nằm trong diện thanh tra Bộ Xây dựng của BIM Group
26/12/2017 06:05:46
Trong danh mục thanh tra chuyên ngành năm 2018, các dự án bất động sản lọt vào 'tầm ngắm' của Thanh tra Bộ Xây dựng, BIM Group cũng góp mặt với 3 dự án nổi tiếng ở Quảng Ninh.

Khu đô thị Hùng Thắng

Nay được đổi tên gọi là Hạ Long Marina là khu đô thị hiện đại đầu tiên tại Hạ Long được quy hoạch và phát triển đồng bộ trên tổng diện tích 248 ha. Với vị trí nằm giữa Bãi Cháy và Tuần Châu, Hạ Long Marina.

Chủ đầu tư đã chi một nguồn kinh phí hơn 800 tỉ đồng để xây dựng cơ sở hạ tầng và hiện tại. Dân cư đã chuyển về sinh sống đông đúc tại khu đô thị. Các loại hình dịch vụ như nhà hàng, khách sạn lớn đã hiện hữu ngay trong khu đô thị..

Một trong nhữnghạng mục quan trọng của dự án Hạ Long Marina là Khu chung cư cao cấp Green Bay Towers. Green Bay Towers gồm 6 tòa tháp, 4 tòa tháp 17 tầng và 2 tòa tháp 24 tầng, gồm 472 căn hộ cao cấp và 8 căn penthouse (căn hộ thông tầng). Mỗi tháp đều có 1 tầng hầm đỗ xe, sân đỗ xe phía ngoài tòa nhà, tầng thương mại dịch vụ. Hiện tại, chủ đầu tư đang triển khai xây dựng trước hai tòa trong số 6 tòa chung cư này. 

Trước đó, dự án này cũng nổi lên lùm xùm việc tự ý bán dự án khi chưa đủ GPXD.

Chung cư Green Bay

Chung cư Green Bay Premium thuộc KĐT mới Hạ Long Marina, đây là một trong những khu đô thị lớn thuộc phường Bãi Cháy – Hạ Long. Hạ Long Marina rộng hơn 248ha được đầu tư hơn 2 tỷ USD và được Bim Group định hướng phát triển tương lai gần. Greenbay Premium là loại hình căn hộ cao cấp bên cạnh các tòa nhà 17T1, 17T2 đã đưa vào sử dụng của Green Bay Tower.

Với nội dung thanh tra hoạt động đầu tư xây dựng, kinh doanh bất động sản và thực hiện quy định của pháp luật về nhà ở tại một số dự án. Dự án Chung cư Green Bay là 1 trong 3 dự án của BIM Group nằm trong danh sách của Bộ Xây dựng.

Hạ Long Marine Plaza

Nằm trên đường Hoàng Quốc Việt, cửa ngõ đi vào Bãi Cháy, Hạ Long Marine Plaza sẽ trở thành ấn tượng đầu tiên của du khách về sự phát triển của thành phố. Vui chơi giải trí Marine Plaza rộng hơn 110,000 m2.

Thời điểm tháng 10, 2 điểm mua sắm thuộc Hạ Long Marine plaza nằm trong 12 cơ sở kinh doanh, bán hàng bị UBND TP Hạ Long yêu cầu đóng cửa và dừng ngay hoạt động của các cơ sở bán hàng phục vụ khách du lịch. Nguyên nhân dẫn đến việc tạm dừng hoạt động là do các cơ sở chưa hoàn thiện các yêu cầu của Sở Du lịch tại các thông báo kết quả làm việc với các cơ sở kinh doanh đạt chuẩn phục vụ khách du lịch theo Kế hoạch số 71/KH-SDL của Sở Du lịch. Hết thời hạn 15 ngày theo các văn bản của UBND Tp. Hạ Long về việc cho phép các cơ sở kinh doanh hoạt động tạm thời 15 ngày để hoàn thiện các hồ sơ, tiêu chí còn thiếu…, nhưng các cơ sở chưa hoàn thiện tiêu chí về quản lý thuế, ấn chỉ, hóa đơn tại Văn bản số 5124/UBND của UBND Tp. Hạ Long.

Quang Hưng

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến