Dòng sự kiện:
3 học sinh tiểu học nghi ăn lá ngón tự vẫn vì sợ bố mẹ mắng
07/09/2017 09:57:36
Nghi sợ bố mẹ mắng vì lấy đồ dùng của trường mầm non, 3 cháu bé ở huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) đã rủ nhau ăn lá ngón để tự vẫn.

Ngày 7/4, thông tin từ UBND xã Na Ngoi, huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ việc khi 3 cháu nhỏ rủ nhau ăn lá ngón. Việc việc đã khiến 1 cháu bé tử vong sau đó và 2 cháu còn lại nhập viện nhưng đã qua cơn nguy kịch.

Địa bàn xã Na Ngoi, nơi 3 cháu bé ăn lá ngón tự vẫn.

Theo đó, vào khoảng 17h ngày 6/9, không thấy cấc cháu nhỏ đâu cả nên gia đình đã ra cánh rừng phía sau nhà để tìm. Tại đây, người nhà đã bất ngờ phát 3 cháu nhỏ gồm: Xồng Bá Dìa, Xồng Bá Xờ và Xồng Bá Rê, tất cả đều sinh năm 2009, trú tại xã Na Ngoi, huyện Tương Dương (Nghệ An), hiện đang học tại Trường tiểu học Na Ngoi 1, huyện Kỳ Sơn nằm bất động, nghi ăn lá ngón tự tử.

Phát hiện, người nhà đã nhanh chóng đưa các cháu ra cấp cứu tại bệnh xá Đoàn Kinh tế quốc phòng 4. Tuy nhiên, do trúng độc quá nặng nên Xồng Bá Dìa đã tử vong sau đó 30 phút. Đến sáng nay (7/9), 2 cháu Xồng Bá Xờ và Xồng Bá Rìa đã qua cơn nguy kịch.

Theo người nhà nạn nhân cho biết, nguyên nhân ban đầu được xác định là do lo sợ bị bố mẹ la mắng vì bị nghi ngờ lấy đồ dùng của trường mầm non gần đó nên 3 em đã tìm đến lá ngón ăn để tự tử.

Hiện gia đình đã mai táng cháu Xồng Bá Dìa theo phong tục địa phương.

Ngọc Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến