3 ngày thu hồi nguyên vẹn được số tiền 1 tỷ đồng
17/12/2014 11:03:48
ANTT.VN – Tập thể giáo viên trường THPT Đông Đô bày tỏ sự cảm ơn trước việc khẩn trương điều tra của cán bộ chiến sĩ Công an với số tài sản trên 1 tỷ đồng mà nhà trường bị mất.

Tin liên quan

Sau sự việc xảy ra ngày 19/10, hiệu trưởng trường THPT Đông Đô đã có thư cảm ơn tới đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung - Giám đốc Công an thành phố Hà Nội; Đại tá Nguyễn Anh Tuấn – Trưởng Công an quận Tây Hồ. Trong thư cảm ơn có nêu:

Tối ngày 19/10, đã xảy ra một vụ trộm nghiêm trọng tại trường THPT Đông Đô. Một chiếc xe ô tô 4 chỗ và tiền học phí tháng 9, tháng 10 năm 2014. Tổng số tài sản bị mất trên 1 tỷ đồng.

Số tài sản trên 1 tỷ đồng bị mất được Công an nhanh chóng điều tra tìm ra

Ngày 20/10, sau khi phát hiện vụ trộm, nhà trường đã thông báo với Công an phường Bưởi và Công an quận Tây Hồ. Ngay lập tức đồng chí Nguyễn Tiến Tần – Phó trưởng Công an quận Tây Hồ đã trực tiếp đến hiện trường kiểm tra, thu thập chứng xứ và truy tìm thủ phạm.

Với tinh thần trách nhiệm cao, chỉ trong 3 ngày, các đồng chí công an đã thu hồi được xe ô tô nguyên vẹn và 660 triệu đồng cho nhà trường. Đây là một chiến công có ý nghĩa với Công an quận Tây Hồ trên mặt trận an ninh Tổ quốc trong thời gian chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày Giải phóng Thủ đô.

Tập thể cán bộ giáo viên trường THPT Đông Đô hết sức khâm phục tinh thần tận tụy, khẩn trương, quyết liệt của các đồng chí, cán bộ, chiến sỹ Công an quận Tây Hồ vì sự bình yên của nhân dân.

Xin chân thành cảm ơn lãnh đạo Công an thành phố Hà Nội, Công an quận Tây Hồ. Kính chúc các đồng chí sức khỏe, hạnh phúc, tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của Công an nhân dân Việt Nam lập nhiều chiến công mới trên mặt trận bảo vệ an ninh Tổ quốc, vì sự bình yên và hạnh phúc của nhân dân.

Hiệu trưởng

TS. Võ Thế Quân

Thu Thủy (ghi)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến