Dòng sự kiện:
3 thanh niên trong vụ đánh nam sinh lớp 12 tử vong ra đầu thú
15/11/2020 06:00:28
Trở về nhà sau khi bị đánh, nam sinh lớp 12 chóng mặt, nôn ói. Được gia đình đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Ngày 14/11, Công an tỉnh Bình Phước cho biết đang phối hợp điều tra vụ án em Nguyễn Thời Duy (học sinh lớp 12) tử vong do bị đánh.

Liên quan đến vụ án, 3 thanh niên đã ra đầu thú là Nguyễn Thành Vinh, Phạm Hồng Thái và Chu Văn Tiên, cùng sinh năm 2003, trú tại phường Long Thủy, thị xã Phước Long. 

3 thanh niên đầu thú

Trước đó, khoảng 17h ngày 12/11, sau khi tan học Nguyễn Thời Duy cùng các bạn Hồ Minh Lâm, sinh năm 2003, xã Phước Tín, thị xã Phước Long đi ra theo đường cổng sau của trường để về nhà thì gặp nhóm Vinh, Thái, Tiên.

Nhóm của Vinh gọi Duy ra khu vực gần đó để nói chuyện thì Duy đồng ý. 

Trong lúc nói chuyện, Vinh lao vào đánh liên tiếp vào đầu Duy. Thấy Duy bị đánh, Lâm và Tiến vào can ngăn nhưng bị cả nhóm của Vinh lao vào đánh. Sau đó có nhiều bạn học đến can ngăn thì nhóm của Vinh, Thái, Tiên lên xe bỏ đi. 

Về đến nhà Duy kêu chóng mặt và ói liên tục nên gia đình đưa đi cấp cứu Trung tâm Y tế thị xã Phước Long rồi chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Phước. 

Đến 22h30 cùng ngày thì Duy tử vong. 

Khi biết tin Duy tử vong, nhóm Nguyễn Thành Vinh, Phạm Hồng Thái và Chu Văn Tiên bỏ trốn khỏi địa phương. Tuy nhiên sau khi được vận động, sáng 14/11, cả 3 đã ra đầu thú.

Tác giả: Nguyễn Hào

Theo: Công Lý
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến