Dòng sự kiện:
30.000 vé trận Malaysia - Việt Nam hết veo sau hơn 30 phút bán online
08/12/2018 05:59:15
Trước sức nóng của trận chung kết gặp đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018, Liên đoàn bóng đá Malaysia đã gặp phải sự cố kỹ thuật khiến CĐV tỏ ra bức xúc.

Tờ Malay Mail đưa tin về việc Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) đã sớm có kế hoạch tổ chức bán vé xem trận chung kết lượt đi giữa đội nhà với Việt Nam trên sân Bukit Jalil vào ngày 11/12 tới.

Theo dự kiến, FAM vẫn giữ nguyên phương thức bán vé như đã làm khá thành công ở trận bán kết lượt đi: bán trực tuyến một nửa số vé (40.000 vé) qua website www.tickethotline.com.my và 40.000 vé còn lại theo cách truyền thống ở một số địa điểm cố định.

30.000 vé đầu tiên cho trận chung kết lượt đi đã hết ngay tức thì.

Giá vé của trận chung kết cao hơn một chút so với các trận ở vòng bảng và bán kết: ghế có mái che giá 50 ringgit (khoảng 300.000 đồng), ghế thường có giá 40 ringgit (240.000 đồng) và ghế cho trẻ em 5 ringgit (30.000 đồng).

Để tạo cơ hội cho nhiều CĐV săn vé, FAM chia vé online ra làm hai đợt bán: ngày 7 và 8/12 đều bắt đầu từ 9h sáng.

Trong lần bán vé này, cơ quan điều hành bóng đá của xứ sở dầu cọ cũng tiến hành thay đổi nhằm mục đích tri ân những CĐV cuồng nhiệt đã luôn tận tụy đồng hành cùng đội bóng trong thời gian qua.

Theo Tổng thư ký FAM, ông Stuart Michael Ramalilngam, những người hâm mộ Malaysia đã hành quân đến Bangkok để theo dõi trận bán kết lượt về trên sân Rajamangala sẽ được ưu tiên mua vé xem trận chung kết.

"Vì vậy, hãy giữ lại vé bán kết của bạn và đợi thông báo chính thức của chúng tôi", ông cũng chia sẻ FAM sẽ hỗ trợ người hâm mộ nhận vé để xem trận chung kết lượt về trên sân Mỹ Đình vào ngày 15/12.

Tuy nhiên, đã có một số trục trặc xảy ra khi FAM mở bán vé online trong ngày đầu tiên. Vào thời điểm bán vé theo dự kiến, nhiều người háo hức lên mạng để đặt mua vé trực tuyến nhưng đều phải thất vọng khi tất cả 20.000 vé đã bán hết sạch ngay lập tức.

CĐV Malaysia háo hức trận tái đấu với đội tuyển Việt Nam nhưng lần này trên sân Bukit Jalil. Ảnh: Thuận Thắng.

Sau đó, FAM giải thích rằng trang bán vé đã chạy thử nghiệm bằng cách mở bán sớm hơn 30 phút so với kế hoạch. Liên đoàn đành phải "chữa cháy" xoa dịu dư luận bằng cách bán thêm 10.000 vé nữa, đồng nghĩa với việc ngày 8/12 chỉ còn 10.000 vé bán online.

CĐV nào không kịp đăng ký trên mạng sẽ phải đến một số địa điểm như sân vận động Bukit Jalil hoặc một số cửa hàng của nhà tài trợ để mua vé, nơi 40.000 vé được mở bán từ chủ nhật ngày 9/12.

Trước sự cố bán vé trực tuyến lần này của FAM cộng với sức nóng của trận chung kết AFF Cup sau 4 năm, nhiều CĐV Malaysia lên tiếng bức xúc về trang web bán vé còn nhiều bất cập: không tôn trọng thời gian theo kế hoạch, thiếu mã QR, hệ thống bị nghẽn khi có quá nhiều người truy cập...

Theo Zing.vn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến