Dòng sự kiện:
Đội tuyển Việt Nam nhận thưởng nóng ngay sau chiến thắng trận bán kết AFF Cup 2018
07/12/2018 10:51:24
Với việc đánh bại đội tuyển Philippines ở trận bán kết lượt về, qua đó thẳng tiến vào chung kết AFF Cup 2018, thầy trò HLV Park Hang-seo đã nhận được một số tiền thưởng nóng.

Báo VnExpress đăng tải, tối 6/12, đội tuyển Việt Nam đã có phần thưởng đầu tiên khi từ sân vận động Mỹ Đình về tới khách sạn.

Cụ thể, doanh nhân Phạm Văn Tam, Chủ tịch Tâp đoàn Asanzo trao 300 triệu đồng cho các cầu thủ và ban huấn luyện. Phần thưởng sẽ tăng lên một tỷ đồng nếu đội tuyển giành chức vô địch, ông Tam tuyên bố.

Doanh nhân Phạm Văn Tam trao món quà cho đội tuyển Việt Nam. Ảnh: VnExpress

Ngoài món quà chung cho đội tuyển, ông Phạm Văn Tam còn giành một món quà cho quê hương cầu thủ xuất sắc của trận đấu là Quang Hải. Theo đó, ông sẽ tặng 30 máy lọc nước trị giá 7 triệu đồng mỗi sản phẩm cho các trường học quanh khu vực Đông Anh, Hà Nội, là quê nhà của cầu thủ này.

Thông tin trên báo Người đưa tin cho biết thêm, cũng trong tối 6/12, ông Hồ Văn Chiêm, Giám đốc điều hành CLB SLNA xác nhận một doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Nghệ An đã quyết định thưởng nóng cho cá nhân cầu thủ Phan Văn Đức 100 triệu đồng vì ấn tượng với màn trình diễn của cầu thủ này ở bán kết AFF Cup 2018.

Doanh nghiệp thưởng tiền cho Phan Văn Đức là Tổng công ty Cổ phần (CP) Vật tư Nông nghiệp Nghệ An.

Trong khi đó, một nguồn tin trên báo Lao động cho hay, trước trận bán kết lượt về AFF Cup 2018, một nhà tài trợ đã treo thưởng số tiền 150 triệu đồng cho cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên cho ĐT Việt Nam. Cùng với đó, nếu giành chiến thắng thì thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ nhận được một chuyến nghỉ dưỡng.

Trận lượt đi chung kết AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia diễn ra vào lúc 19h45 ngày 11/12 trên sân vận động quốc gia Malaysia, Bukit Jalil. Trận lượt về diễn ra trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình vào lúc 19h30 ngày 15/12.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến