Dòng sự kiện:
'37 viên ngọc quý' trong quần thể Khu đô thị sinh thái cao cấp nhất Nghệ An
18/01/2021 09:10:14
Lần đầu tiên tại thành phố Vinh, Khu đô thị sinh thái Vinh Heritage thu hút khách hàng nhờ mô hình đô thị sinh thái đa tầng chú trọng gia tăng sức khỏe và nâng cao trải nghiệm cho cuộc sống.

Tổng quan Khu đô thị sinh thái đa tầng Vinh Heritage trên con đường huyết mạch Lê Mao kéo dài

Thành phố Vinh xôn xao dòng bất động sản đắt đỏ và khan hiếm mang tên biệt thự đảo Hồng Ngọc tại dự án Vinh Heritage

Tại Khu đô thị sinh thái Vinh Heritage, dòng sản phẩm biệt thự đảo tại phân khu Ruby đang được cho là sự lựa chọn hiếm hoi đáp ứng những tiêu chí khắt khe của loại hình Wellness Investment. Dòng sản phẩm "The Ruby Island" được kỳ vọng thu hút đông đảo giới tinh hoa quan tâm nhờ chuẩn mực sống thượng lưu hoàn toàn mới. Song những thông tin về các căn biệt thự của tiểu khu đặc biệt này lại rất khó tiếp cận.


Dòng bất động sản đắt đỏ và khan hiếm nhưng vẫn thu hút sự quan tâm của khách hàng tại Nghệ An

Số lượng giới hạn chưa tới 40 sản phẩm, nằm tại vị trí độc tôn trung tâm, phân khu duy nhất sở hữu 3 mặt sông, được bao phủ bởi 3,9 ha cảnh quan, cây xanh và tiện ích, hệ thống cảnh quan lõi riêng biệt, khu Clubhouse, đường dạo ven sông Riverside Walk cùng vô số trải nghiệm đẳng cấp...

Ngoài những "đặc quyền" trong diện ưu tiên, những căn biệt thự đảo tại dự án Vinh Heritage nằm ngay vị trí tâm điểm của khu đô thị sinh thái đa tầng độc đáo - nơi chủ đầu tư luôn chú trọng phát triển để mang lại giá trị an cư tinh khiết, nâng cao "chỉ số sinh thái", nên dòng sản phẩm mới này vẫn thụ hưởng trọn vẹn toàn bộ cảnh quan tiện ích chung. Mức độ khan hiếm của sản phẩm được ví von như một bộ sưu tập hữu hạn những viên Hồng Ngọc tự nhiên, càng thu hút các nhà đầu tư thông thái thích sưu tập sành sỏi và sự tinh hoa.


Mật độ cây xanh và không gian mặt nước bao quanh khu lõi biệt thự đảo đắt giá

Dự án được xem là công trình tiên phong có 1 không 2 mà hiếm nơi đâu tại TP Vinh nói riêng, hay kể cả vùng Bắc Trung Bộ nói chung có được.

Mỗi gia chủ tương lai sẽ được trải nghiệm "phong cách sống resort", nơi mỗi buổi sáng thức giấc cư dân được lắng nghe tiếng chim hót trong trẻo bên vườn, ngắm ánh bình minh mỗi sớm mai và thả hồn trong buổi hoàng hôn bên những dòng sông nội khu thơ mộng.

Là dòng sản phẩm "ưu tú" cao cấp với những đặc quyền riêng biệt, hệ thống an ninh đa lớp 24/7. Mỗi căn biệt thự được xem là "biểu tượng" xứng tầm gắn với tên tuổi của chủ nhân danh giá . Với diện tích đa dạng từ 440m2 đến 673m2, cùng mật độ xây dựng thấp chỉ khoảng 30-35%, khách hàng có thể thỏa sức thiết kế để biến sân vườn khoảng xanh thành những không gian mang dấu ấn riêng của gia chủ như hồ cá Koi, hồ sen cảnh, hòn non bộ, vườn hoa… cùng khu garage xe bên ngoài là điểm cộng vượt trội mà rất ít dự án có được.


Phong cách thiết kế tân cổ điển ấn tượng của các căn biệt thự đảo phân khu Ruby

Đặc biệt, được khắc họa bởi những nét kiến trúc tân cổ điển hoàn mỹ trên thế giới, kết hợp cùng với chủ đầu tư có uy tín trên thị trường, mỗi sản phẩm tại dự án mang giá trị trường tồn, vô cùng sang trọng nhưng cực kỳ hữu hạn (chiếm chưa đầy 10% tổng dự án). Do đó, giới thượng lưu tại Vinh có tài chính mạnh được dự báo không dễ để sở hữu được sản phẩm "độc" và "đắt" như tại dự án nếu không nhanh nắm bắt cơ hội.


Mô hình sống xanh, gia tăng sức khỏe và trải nghiệm thu hút sự quan tâm của khách hàng

Ngay thời điểm này quý khách hàng hãy tiến hành đặt mua để có cơ hội sở hữu siêu phẩm phiên bản giới hạn mang tên “Biệt thự đảo triệu đô “ giữa trung tâm thành Vinh với chương trình ưu đãi từ chủ đầu tư tặng gói quản lý dịch vụ 36 tháng, hỗ trợ khoản vay lên đến 70% giá trị căn nhà.

Vinh Heritage: Địa linh sinh phú quý – Hào khí xứng kỳ tài

Mọi Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ

Hotline: 1900 4522 - 096 700 6666

Xem chi tiết tại: https://vinhheritage.info

Đơn vị phân phối chính thức Dự án Vinh heritage : Thiên Mộc - Homes Real Estate

Địa chỉ: Đường Lê Mao kéo dài, phường Vinh Tân, Tp Vinh, Nghệ An


Hiền Nguyễn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến