4 ứng viên vị trí Tổng giám đốc Tập đoàn Dầu khí
08/10/2014 15:56:20
ANTT.VN – Hiện tại, Tập đoàn Dầu khí đã có 4 lãnh đạo tại chỗ được quy hoạch để đảm nhận vị trí Tổng giám đốc, thay vị trí Tổng giám đốc của ông Đỗ Văn Hậu.

 Tin liên quan

Trong cuộc họp báo 8/10 của PetroVietnam, việc phân bổ nhân sự vào vị trí của ông Đỗ Văn Hậu sắp nghỉ hưu được giới báo chí quan tâm. 

Ông Nguyễn Xuân Sơn và ông Lê Minh Hồng chủ trì cuộc họp báo (Ảnh: Petrotimes)

Trả lời câu hỏi này, Chủ tịch Hội đồng thành viên Nguyễn Xuân Sơn khẳng định, hiện đã có 4 cán bộ được Tập đoàn quy hoạch để dự kiến tiếp quản ghế Tổng giám đốc mà ông Hậu sẽ để lại vào tháng tới nhưng chưa thể tiết lộ danh sách các ứng viên này.

 Còn theo ông Lê Minh Hồng, Phó tổng giám đốc Tập đoàn cho hay, hiện Tập đoàn đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho công tác cán bộ và chỉ chờ Bộ Công thương cho phép để tiến hành quy trình báo cáo Bộ trưởng và Thủ tướng.
 
Đầu tháng 7 vừa qua, Thủ tướng cũng đã phê duyệt nhân sự Chủ tịch tập đoàn với ông Nguyễn Xuân Sơn, ông Sơn tiếp quản vị trí này từ ông Đỗ Văn Hậu khi ông Hậu tiếp quản cả hai chức vụ cao nhất khi Chủ tịch Phùng Đình Thực về hưu.
 
Hồi tháng 3, Tập đoàn bổ sung Phó tổng giám đốc thứ 8 là ông Ninh Văn Quỳnh nguyên kế toán trưởng, Trưởng Ban Tài chính Kế toán của tập đoàn.
 
Thiên Di (th)
 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến