Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan đã kết thúc với chiến thắng đậm nhất lịch sử 4-0. Một chiến thắng lịch sử đáng nhớ của bóng đá Việt Nam trước bóng đá Thái.
VTC3 là đơn vị độc quyền phát sóng bảng K U23 châu Á vì vậy, không có gì khó hiểu khi nhà đài này ra giá quảng cáo khá “chát”.
Trận gặp U23 Thái Lan cũng là trận đấu có giá quảng cáo cao nhất với 400 triệu đồng cho 30 giây. Thời lượng 20 giây có giá 300 triệu đồng, 15 giây là 240 triệu đồng và 10 giây là 200 triệu đồng.
Mức giá này thậm chí còn cao hơn cả các trận đấu tại vòng bảng Asian Cup 2019 hồi tháng 1 của đội tuyển Việt Nam. Khi đó, VTV chào giá 350 triệu cho 30 giây quảng cáo trong các trận vòng bảng của Việt Nam.
Tuy nhiên, trận quyết đấu với “đối thủ truyền kiếp” Thái Lan chắc chắn sẽ khiến người hâm mộ háo hức, chờ đón hơn nhiều. Các doanh nghiệp chẳng có lý do gì lại không chi tiền vào dịp quan trọng này.
Nhiều đại gia chi đậm quảng cáo trong trận U23 Việt Nam đại thắng Thái Lan
Nếu nói chịu chi nhất phải nói ngay đến Hãng hàng không Tre Việt - Bamboo Airways của tập đoàn FLC khi đầu tư hẳn 30 giây quảng cáo đầu hiệp 1 và 30 giây quảng cáo giữa hiệp. Như vậy, nếu tính theo bảng giá quảng cáo VTC đưa ra thì hãng hàng không của tập đoàn FLC sẽ phải chi ra số tiền là 800 triệu đồng.
Cũng tham gia cuộc chơi quảng bá thương hiệu, tập đoàn Sun World chi hàng trăm triệu đồng để những hình ảnh ấn tượng của Bà Nà Hill xuất hiện trong 30 giây quảng cáo giữa hiệp.
Ngân hàng TMCP Quân đội MBBank, với 15 giây quảng cáo giữa hiệp dự tính cũng phải bỏ ra số tiền 240 triệu đồng.
Còn nhớ trước đó, tại ASIAD 2018, giải đấu mà VTC cũng là đơn vị nắm bản quyền, giá quảng cáo trong các trận đấu tại vòng đấu loại trực tiếp của Olympic Việt Nam cao nhất là 150 triệu đồng cho 30 giây và thấp nhất là 75 triệu đồng cho 10 giây.
Mức giá quảng cáo cao nhất tính tới hiện tại là của VTV với 800 triệu đồng cho 30 giây quảng cáo trận tứ kết Asian Cup 2019 Việt Nam gặp Nhật Bản.
Hiện tại, ĐT U23 Việt Nam đã vào tới vòng chung kết U23 châu Á, vì vậy chắc chắn giá quảng cáo cho các trận đấu sắp tới của ĐT sẽ còn cao hơn nữa, thậm chí rất “khủng”. Con số cụ thể là bao nhiêu còn phụ thuộc vào nhà đài.
NĐT
- 1. Australia: Khủng hoảng thiếu nguồn cung nhà ở ngày càng trầm trọng
- 2. Đất ngoại thành Hà Nội sắp tấp nập đấu giá, khởi điểm chỉ hơn 6 triệu đồng/m2
- 3. Đất rừng tỉnh ven Hà Nội bán giá bát phở mỗi m2, hé lộ mục đích phía sau
- 4. Trầy trật đòi tiền mua nhà tại dự án ‘ma’ Lancaster Lincoln
- 5. Tháo dỡ nhiều biệt phủ xây dựng trái phép trên núi
- Chỉ còn một nửa lượng dầu dự trữ, Mỹ có sẵn sàng trước một cuộc khủng hoảng?
- Các bộ ngành đồng thuận, sẽ trình phương án nghỉ Tết Âm lịch 7 ngày
- HDBank sẽ tham gia cổ phần Công ty chứng khoán
- Nước về hồ nhiều, Thuỷ điện–Điện lực 3 (DRL) báo lãi 14,4 tỷ đồng trong quý III/2023
- Truy tố người mẹ và nhân tình hành hạ, ép cháu bé 3 tuổi hút ma túy