Dòng sự kiện:
U23 Việt Nam đại thắng Thái Lan: Các cầu thủ đã phát huy tinh thần của người Việt
27/03/2019 09:30:13
HLV Park Hang-seo không nghĩ U23 Việt Nam đại thắng Thái Lan và cho rằng để có được chiến thắng trước đội bóng xứ Chùa Vàng là do 'các cầu thủ đã phát huy tinh thần của người Việt Nam'.

Chia sẻ với báo giới sau trận thắng 4-0 trước U23 Thái Lan tối 26/3 giúp cho U23 Việt Nam hiên ngang giành vé tham dự vòng chung kết U23 Châu Á 2020, HLV park Hang-seo cho biết: "Cuộc đời làm HLV nhiều khi không thể biết tỷ số, có trận thắng và trận thua. Hôm nay, tôi không tính được là chúng ta thắng Thái theo đúng nghĩa của từ đại thắng thế này".

HLV Park Hang-seo phát biểu tại buổi họp báo.

"Từ khi được bổ nhiệm làm huấn luyện viên của bóng đá Việt Nam đến nay, tôi chưa dẫn đội tuyển quốc gia đá với Thái Lan. Nhưng ở đội tuyển U23, chúng ta đã thắng Thái 2 lần. Nhưng từ nay trở đi, chúng ta không còn sợ người Thái nữa rồi", HLV Park Hang-seo nói.

Vị HLV người Hàn Quốc cũng cho rằng để có được chiến thắng trước U23 Thái Lan là do các cầu thủ đã phát huy tinh thần của người Việt Nam. "Cầu thủ của tôi đã chiến đấu bất khuất, kiên cường. Bóng đá cần may mắn. Nhưng may mắn chỉ đến với những người cố gắng, nỗ lực. Tôi xin gửi lời cảm ơn các cầu thủ khi họ đã chiến đấu, hoàn thành mục tiêu đề ra trước trận. Thêm vào đó là đội ngũ trợ lý, hậu cần nữa. Họ làm việc bất kể đêm hôm để chuẩn bị cho đội bóng. Tôi muốn dâng tặng chiến thắng này cho họ", ông thầy Hàn Quốc nói tiếp.

Ông Park chia sẻ thêm, bóng đá cũng là cuộc sống, có nỗi đau và niềm hạnh phúc, và đan xen thế mới là cuộc sống.

"Đội U23 này sắp tới sẽ đá SEA Games. Để đạt được kết quả tốt ở SEA Games, tôi cùng các cầu thủ phải cố gắng nhiều nữa. Tôi xin gửi lời cảm ơn tới sự cổ vũ và tình yêu của người hâm mộ cho đội thời gian qua. Tôi hy vọng cổ động viên, VFF và các cơ quan khác hỗ trợ nhiều nhất để có kết quả hơn nữa", ông nói.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến