Dòng sự kiện:
​5 chiến sỹ công an cách ly tập trung vì tiếp xúc gần ca mắc COVID-19
30/05/2021 21:33:06
Công an huyện Xuân Lộc đã xác minh và xác định có 5 chiến sỹ thuộc Đội cảnh sát giao thông-trật tự là F1 do tiếp xúc gần với anh N.X.G.T (mã số bệnh nhân là BN6765).

Phun thuốc khử khuẩn tại một tuyến đường ở Đồng Nai. (Ảnh: Lê Xuân/TTXVN)

Tối 30/5, Công an huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai cho biết, 5 chiến sỹ công an Đội Cảnh sát giao thông-trật tự, Công an huyện Xuân Lộc đã được đưa đi cách ly y tế tập trung sau khi tiếp xúc gần với 1 ca mắc COVID-19.

Trước đó, ngày 23/5, anh N.X.G.T (17 tuổi, quê tỉnh Bình Thuận, ngụ tại quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh) đi xe máy từ Bình Thuận tới Thành phố Hồ Chí Minh.

Khi anh N.X.G.T đi đến tuyến đường ĐT 772, đoạn thuộc địa phận xã Gia Lào, huyện Xuân Lộc, Đồng Nai thì bị tổ tuần tra giao thông của Công an huyện Xuân Lộc kiểm tra giấy tờ, bị tạm giữ xe máy. Sau đó, anh N.X.G.T tiếp tục bắt xe khách Cúc Phương đi Thành phố Hồ Chí Minh, trên xe có tài xế và 6 hành khách.

Đến ngày 26/5, anh N.X.G.T được xác định có liên quan đến các ca nghi mắc COVID-19 tại quận Gò Vấp nên được cách ly tại nhà và lấy mẫu xét nghiệm. Ngày 29/5, anh N.X.G.T có kết quả dương tính, mã số bệnh nhân là BN6765. Ngay sau khi có kết quả xét nghiệm, người nhà anh N.X.G.T đã báo lại cho lực lượng chức năng huyện Xuân Lộc.

Công an huyện Xuân Lộc đã xác minh và xác định có 5 chiến sỹ thuộc Đội cảnh sát giao thông-trật tự là F1 do tiếp xúc gần với anh N.X.G.T.

Công an huyện Xuân Lộc tiếp tục rà soát các trường hợp F2 để tham mưu, hướng dẫn tự cách ly y tế theo quy định./.

Tác giả: Lê Xuân

Theo: TTXVN
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến