Dòng sự kiện:
58 người cùng máy bay lao xuống sông
04/02/2015 12:46:45
ANTT.VN - Một chiếc máy bay chở 58 người rơi xuống một dòng sông tại thành phố Đài Bắc (Trung Quốc).

Các nhân viên cứu hộ đang giải cứu hành khách và phi hành đoàn trên chiếc máy bay rơi xuống một dòng sông tại Đài Loan (ảnh: AP)

Một máy bay của hãng hàng không TransAsia chở 58 người, bao gồm 5 thành viên phi hành đoàn đã rơi xuống một bờ sống tại thủ đô Đài Loan vào sáng nay và có ít nhất 2 người thiệt mạng, theo một giới chức cho biết.
 
Lin Tyh –ming, tổng giám đốc của Cục hàng không dân sự cho biết 16 người đã được giải cứu, trong số hành khách có 31 người mang quốc tịch Trung Quốc.

Hãng hàng không TransAsia chưa bình luận gì.

Theo Sidney Lin, phát ngôn viên chính quyền thành phố Đài Bắc, chiếc máy bay ATR-72 rơi sau khi va chạm với cầu. Phi cơ vừa cất cánh từ sân bay Tùng Sơn và dự kiến đáp tại sân bay Kim Môn ở đông nam Trung Quốc.

Nhân chứng cho Sở cứu hỏa Đài Bắc biết họ thấy 2 thân thể rơi xuống từ bầu trời vào lúc xảy ra xô xát. Họ cũng cho biết một phần mảnh vỡ máy bay đã va vào xe tắc xi đi trên đường. Người lái tắc xi sau đó đã được đưa vào bệnh viện.

Sở cứu hỏa Đài Bắc đã cử các phương tiện và tàu cao tốc tới hiện trường để thực hiện công tác cứu hộ. Bản tin phát sóng trên truyền hình cho hay nhiều hành khách đã được giải cứu và đưa đến bệnh viện gần đó, trong khi khoảng 10 người khác vẫn mắc kẹt trong máy bay.

Hồi tháng 7 năm ngoái, một chiếc máy bay khác của TransAsia Airways rơi do gặp bão lớn tại đảo Bành Hồ, làm 48 người thiệt mạng.

Tú Anh (theo WSJ)
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến