Dòng sự kiện:
6 yếu tố tạo nên sức hút của Shopvilla240 Premium – Vinh Heritage
01/06/2021 09:58:29
Sau sự thành công của Shophouse107, Vinh Heritage tiếp tục mang tới dòng sản phẩm Shopvilla240 Premium sở hữu 6 giá trị gia tăng bất động sản mà bất kì dòng sản phẩm thành công nào trên thị trường cũng mong muốn.

Shopvilla là khái niệm về loại hình sản phẩm biệt thự thương mại với các căn song lập, đơn lập diện tích lớn, phục vụ tối ưu nhu cầu kinh doanh kết hợp linh hoạt mục đích ở và nghỉ dưỡng. Với mong muốn mang đến những đặc quyền sống thượng hạng cho khách hàng - Vinh Heritage tiên phong giới thiệu mô hình Shopvilla - Biệt thự thương mại đa năng.

Vị trí vàng

Không chỉ tọa lạc tại tâm điểm thương mại phía Nam thành Vinh, Shopvilla240 Premium còn sở hữu vị trí nơi “trái tim” phân khu Hoàng Yến, biệt lập hơn, riêng tư hơn. Từ đây dễ dàng tiếp cận các hệ sinh thái dịch vụ nội khu: Trường học, trung tâm thương mại, clubhouse, khu vực cảnh quan, con đường Hoàng Kim ven sông Rào Máng và đặc biệt chính là khu phố thương mại Châu Âu… .


Shopvilla240 với vị trí đắc địa nằm giữa phân khu Hoàng Yến

Thiết kế tối ưu

Với tổng diện tích (240m2) cũng như chiều rộng mặt tiền (12-17,28m) và diện tích sân vườn (khoảng 100m2) các căn Shopvilla được thiết kế 3 tầng. Đặc biệt Shopvilla240 Premium còn sở hữu không gian sống 3 mặt thông thoáng giúp đón nhận ánh sáng tự nhiên, cùng điểm nhấn cảnh quan đẳng cấp với hệ thống cây xanh mặt nước bao quanh và khu club house, tiện ích đa dạng, tạo nên một không gian sống sôi động, nhộn nhịp. Hơn hết, gia chủ có thể linh hoạt tận dụng để tái tạo không gian sân vườn, vỉa hè bên ngoài nhằm khai thác kinh doanh ngoài trời hiệu quả.

Kiệt tác kiến trúc vượt thời gian

Shopvilla240 Premium là sự kết hợp của nét tinh tế, trang nhã của phong cách tân cổ điển và sự thời thượng, phóng khoáng của kiến trúc hiện đại. Mỗi căn biệt thự, nhà phố thương mại tại Vinh Heritage được thiết kế tối ưu công năng, đan cài với khoảng xanh trải dài tạo nên không gian sống tinh khiết, xứng tầm gia chủ.

Shopvilla240 Premium được thiết kế theo phong cách tân cổ điển

Nhân đôi giá trị

Thiết kế tối ưu cùng ưu thế về vị trí nhờ tiệm cận các trục đường lớn như đường Lê Mao, đường 21m, đường 30m theo quy hoạch, các căn Shopvilla240 Premium vừa có thể sử dụng làm nơi kinh doanh, song song sở hữu không gian sống tách biệt, đảm bảo sự riêng tư cho sinh hoạt gia đình.

Cộng đồng tinh hoa

Vinh Heritage đã và đang kiến tạo nên một cộng đồng cư dân thượng lưu đẳng cấp. Mỗi không gian Shopvilla không chỉ là dấu ấn sở hữu mà còn là mảnh ghép còn thiếu của một khu đô thị kiểu mẫu hàng đầu tại thành phố Vinh.

Cơ hội sở hữu Shopvilla với mức giá hấp dẫn

Không chỉ thu hút về nội tại sản phẩm, Shopvilla240 Premium hiện đang được chủ đầu tư tung nhiều chính sách hấp dẫn như ưu đãi thanh toán linh hoạt theo tiến độ, tặng ngay gói quản lý dịch vụ lên đến 24 tháng cùng chính sách vay vốn từ ngân hàng lãi suất 0%, ân hạn gốc và lãi lên đến 12 tháng.


Âu Lạc Land - Đơn vị phân phối chính thức dự án

Hotline: 0708.323.555

Website: aulacland.com

Nguyễn Trường

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến