Dòng sự kiện:
8 nơi tuyệt vời nhất thế giới để đón năm mới
27/12/2014 10:32:27
ANTT.VN - Đêm giao thừa là thời điểm bắt đầu một năm mới. Mọi người đều mong muốn dành giây phút này thật trọn vẹn cho những người yêu thương. Những ngày cuối cùng của 2014 đã sắp kết thúc, hãy thử xem 8 nơi tuyệt vời nhất trên thế giới để thưởng thức giây phút giao thừa.

Đêm giao thừa là thời điểm bắt đầu một năm mới. Mọi người đều mong muốn dành giây phút này thật trọn vẹn cho những người yêu thương. Có người chọn cách dành thời gian với gia đình tại nhà, có người lại tìm những nơi đông đúc nhộn nhịp như quảng trường Thời Đại tại New York hay nhà Hát lớn tại Sydney. Úc có lẽ là một trong những nơi nổi tiếng nhất thế giới để đếm ngược giây phút chuyển giao sang năm mới.
 
Những ngày cuối cùng của 2014 đã sắp kết thúc, hãy thử xem 8 nơi tuyệt vời nhất trên thế giới để thưởng thức giây phút giao thừa.

8. Thành phố Edinburg

Thủ đô của Scotland được biết đến với một nền văn hóa phong phú. Điều đó thể hiện ngay trong đêm giao thừa khi người dân tổ chức vô số các lễ hội bao gồm những bữa tiệc đường phố với DJ, bar ngoài trời và màn trình diễn pháo hoa đáng kinh ngạc. Người Scotland thực sự biết tận hưởng cuộc sống – những lễ hội này không chỉ diễn ra vào 32/12 mà còn kéo dài tiếp trong 4 ngày. Những người tham dự có thể tham gia những bữa tiệc nhảy và thưởng thức âm nhạc truyền thống Scotland.

7. Kinh đô ánh sáng Paris

Rõ ràng Paris là một trong những thành phố xinh đẹp nhất trên thế giới. Tuy nhiên người Paris lại có truyền thống dành thời gian bên gia đình. Chỉ đến khi tiếng chuông báo giao thời bắt đầu điểm, cả thành phố mới bắt đầu nhộn nhịp nhất là khu vực quanh tháp Eiffel, những màn biểu diễn pháo hoa và ánh sáng kỳ ảo nhất thế giới diễn ra tại  đây. Sau đó đi vào trung tâm thành phố sẽ có hàng tá bar, nhà hàng mở thâu đêm trong ngày cuối năm.

6. Thành phố Rio de Janeiro, Brazil

Đêm giao thừa là thời điểm quan trọng nhất của người Brazil. Du khách trên toàn thế giới đến Rio để chung vui trong thời khắc này. Theo truyền thống, tất cả người dẫn sẽ mặc trang phục màu trắng để hy vọng năm mới sẽ được nhiều may mắn. Nổi bật trong các lễ hội là màn pháo hoa lúc nửa đêm, các buổi trình diễn ca hát và nhảy múa và khi khoảnh khắc năm mới vừa qua, rượu sâm panh sẽ tràn ngập các đám đông những người đi đón giao thừa.

5. Công viên trò chơi Disneyland

Với những gia đình có trẻ con, thật không có nơi nào để đón năm mới tuyệt hơn là Disneyland. Các hoạt động kỷ niệm bắt đầu từ 7h sáng ngày 31/12, các trò chơi và các hoạt động sẽ ngập tràn công viên khổng lồ này và tất nhiên không thể thiếu màn pháo hoa kỳ vĩ vào nửa thêm. Các bữa tiệc và lễ hội kéo dài đến 1h sáng hôm sau.

4. Thủ đô London, Anh

Xếp thứ 4 trong danh sách là thủ đô London của Anh. Các bữa tiệc, club và màn pháo hoa thu hút cả trăm nghìn người trên thế giới đến đây vào năm mới. Một trong những hoạt động đặc trưng của London là bữa tối trên các du thuyền dọc theo sông Thames, từ đây có thể ngắm nhìn được các di tích lịch sử hùng vĩ cũng như thưởng thức màn pháo hoa in bóng xuống dòng sông nổi tiếng.

3. Thiên đường ăn chơi Las Vegas, Mỹ

Đêm giao thừa tại Las Vegas thật là “có 1 không 2”.  Đường phố hoàn toàn cách ly với giao thông bởi những bữa tiệc lớn với khoảng 300.000 người đã choán hết các nẻo đường. Khi đêm gần đến, các casino tại đây cũng có tổ chức các màn pháo hoa hòa chung không khí, có người cho rằng các màn trình diễn này còn lộng lẫy hơn cả tại quảng trường Thời Đại tại New York. Tại đây bạn còn có thể gặp những người nổi tiếng trong các hộp đêm tại Vegas.

2.Hawaii

Tại đây, đêm giao thừa sẽ diễn ra trong khí hậu ấm áp và đặc trưng của vùng đất nhiệt đới – chỉ vậy thôi cũng đủ thuyết phục bất kỳ ai đến với Hawaii để đón năm mới. Bạn có thể ngắm nhìn và tận hưởng cảnh quan xinh đẹp, bãi biển, du thuyền, các quán bar và các bữa tiệc nhảy múa.

1.Thành phố Sydney, Úc

Đây là thành phố đầu tiên trên thế giới tổ chức năm mới. Bởi vậy có thể nói để tạm biệt 2014 và đón chào 2015 có lẽ không có nơi nào tuyệt với hơn Sydney. Vào 9h tối đến nửa đêm, màn pháo hoa kỳ vĩ và lộng lẫy được trình diễn tại Cảng Sydney cũng như Nhà Hát Opera nổi tiếng thực sự làm bất kỳ ai tham gia đêm giao thừa phải nín thở thưởng thức. Thành phố cũng có tổ chức một loạt các lễ hội hoành tráng như bữa tiệc hóa trang tại trung tâm Taronga, nơi ngắm cảnh đẹp nhất của cảng Sydney.

 

Tú Anh (theo Therichest)
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến