Dòng sự kiện:
9 con bạc sát phạt giữa mùa dịch, công an thu giữ 83 triệu đồng
03/09/2021 16:25:38
Ập vào một sới bạc ở xã Quảng Giao, công an thu bắt quả tang 9 con bạc đang say sưa đánh 3 cây, trên chiếu có 83 triệu đồng.

Ngày 3/9, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, cơ quan này đã khởi tố bị can đối với 9 đối tượng hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

Ổ bạc của nhóm người này bị triệt phá hôm 2/9, khi lực lượng cảnh sát hình sự ập vào ngôi nhà của Trần Văn Sơn (SN 1983) ở xã Quảng Giao, huyện Quảng Xương.

Tại đây, công an bắt quả tang 9 người trên đang đánh bạc dưới hình thức 3 cây cầm chương. Trên chiếu bạc, công an thu giữ 83 triệu đồng tiền mặt cùng nhiều tang vật có liên quan.

9 đối tượng bị bắt quả tang trên chiếu bạc (Ảnh: Công an Thanh Hóa)

Các đối tượng khai, đây là sới bạc do Phạm Văn Tú (SN 1991) ở phố Lễ Môn, phường Đông Hải, TP Thanh Hoá cầm đầu. Hầu hết các đối tượng đều là các con bạc chuyên nghiệp, một số đã có tiền án, tiền sự về tội Đánh bạc và Tổ chức đánh bạc.

Để qua mặt công an, Tú đã thuê một phòng riêng của nhà Trần Văn Sơn để tổ chức đánh bạc. Đây là ngôi nhà kiên cố, có camera cảnh giới từ xa… gây khó khăn cho lực lượng chức năng khi tiếp cận.

Sau khi bị bắt giữ, cả 9 đối tượng đã được xét nghiệm nhanh COVID-19 và cho kết quả âm tính lần đầu.

Lương Diễn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến