Dòng sự kiện:
9X lừa đảo nhận tiền cọc 54 lô đất, chiếm đoạt 12 tỷ đồng
16/08/2022 13:41:42
Lợi dụng tình hình sốt đất trên địa bàn TP Sầm Sơn, Nam tự giới thiệu làm trung cho nhiều dự án tái định cư, lừa chiếm đoạt 12 tỷ đồng của khách.

Ngày 16/8, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết cơ quan này đã bắt giữ Lường Văn Nam (SN 1996, trú phường Quảng Cư, TP Sầm Sơn, Thanh Hóa) để điều tra hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo điều tra của công an, khoảng tháng 6-7/2022, lợi dụng tình hình đền bù đất tái định cư phát sinh từ các Dự án đầu tư lớn trên địa bàn TP. Sầm Sơn. Nam đã đưa ra các thông tin giả mạo rằng anh ta được giao làm trung gian bán đất tại một số Khu tái định cư trên địa bàn.

Tin tưởng Nam, nhiều người đã đặt cọc tiền cho đối tượng để mua 54 lô đất tại Khu đất tái định cư Châu Thành, phường Quảng Cư, TP Sầm Sơn, với tổng giá trị hơn 12,2 tỷ đồng.

Sau khi giao tiền, các nạn nhân mới phát hiện nhiều lô đất Nam giới thiệu đặt cọc mua đã thuộc quyền sở hữu của người khác. Trong khi đó, Nam cắt liên lạc sau khi nhận tiền. Biết bị lừa, các nạn nhân đã trình báo cơ quan công an.

Lương Diễn

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến