Dòng sự kiện:
Á hậu Hoàng My về nước làm giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ 2017
06/09/2017 14:40:49
Á hậu Việt Nam 2010 xuất hiện với vai trò giám khảo bên cạnh Hoa hậu Hương Giang, MC Phan Anh tại buổi sơ loại khu vực phía Bắc tại Hà Nội sáng 6/9.

Sáng nay Á hậu Hoàng My bất ngờ xuất hiện tại buổi sơ khảo miền Bắc của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 sau nhiều năm xa Việt Nam để theo đuổi sự nghiệp riêng.

Cô xuất hiện với phong cách cá tính, nhận được sự quan tâm của truyền thông sau nhiều năm vắng bóng. Á hậu Hoàng My từng đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2011, gây ấn tượng với khán giả bởi làn da nâu nổi bật và phong thái trình diễn tự tin. Mặc dù không may mắn gặt hái kết quả cao tại cuộc thi năm đó, nhưng cô là hình mẫu lý tưởng để các đại diện tiếp theo của Việt Nam tại Miss Universe học hỏi.

Hoàng My vui mừng khi hội ngộ MC Phan Anh tại buổi sơ khảo.

Từng giữ vai trò MC tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, lần trở lại này, Phan Anh giữ vai trò khác, là người trực tiếp theo dõi quá trình thi của các thí sinh, đánh giá và đưa ra những nhận xét có tính quyết định nhằm “cân đo đong đếm” giữa các ứng viên.

Điểm nhấn của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay là Hoa hậu Phạm Hương và Á hậu Lệ Hằng sẽ giữ vai trò mentor, đồng hành cùng các thí sinh trong suốt chặng đua đến danh hiệu cao quý nhất.

Không chỉ thế, cả hai sẽ là người kết nối các thí sinh, truyền cảm hứng và quan sát sự thể hiện của họ, vì chính đương kim hoa hậu và á hậu mới là người có cái nhìn chính xác nhất về vai trò, trách nhiệm của Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, từ đó giúp thí sinh tìm ra những định hướng phù hợp trong cuộc thi.

Là cái tên không còn xa lạ với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, khi từng 5 lần đồng hành cùng đại diện Việt Nam cho phần thi National Costume tại Miss Universe (Thùy Lâm – 2008, Hoàng My – 2011, Diễm Hương – 2012, Trương Thị May – 2013 và Phạm Hương – 2015) nhưng đây là lần đầu tiên nhà thiết kế Thuận Việt giữ vai trò giám khảo danh dự cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Tiến sĩ nhân trắc học Lê Diệp Linh tiếp tục đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ 2017.

Sau khi kết thúc vòng Sơ khảo khu vực miền Bắc diễn ra ngày 06/09 - 07/09/2017 tại Hà Nội, cuộc thi sẽ tiếp tục sơ khảo khu vực miền Nam vào ngày 10/09 – 11/09/2017 tại TP. HCM.

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 sẽ tổ chức ngày 2/12/2017 tại sân khấu Hoàn vũ (Crown Center), Khu nghỉ dưỡng Diamond Bay Resort, Nha Trang, Khánh Hòa).

Theo Tiền phong

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến