Dòng sự kiện:
Á hậu Huyền My tỏa sáng với trang phục dân tộc tại Miss Grand International 2017
13/10/2017 12:20:17
Trong phần thi Trang phục dân tộc tại Miss Grand International 2017, Á hậu Việt Nam 2014 xuất hiện rạng rỡ trong bộ quốc phục màu đỏ hoành tráng nặng 30kg của nhà thiết kế Ngô Nhật Huy.

Báo Tiền phong đưa tin, tối 12/10, phần thi trang phục dân tộc nằm trong khuôn khổ cuộc thi Miss Grand International 2017 (Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017) được diễn ra tại Quảng Bình. Đây là một trong những phần thi quan trọng cũng như là cơ hội để các thí sinh có thể giới thiệu rõ nét về bản sắc dân tộc trước khán giả và ban giám khảo.

Thành phần ban giám khảo của đêm thi cũng lần lượt được giới thiệu là những chuyên gia, người có sức ảnh hưởng trong làng thời trang trong và ngoài nước như: Mr. Nawat Itsaragrisil (Chủ tịch Tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn bình thế giới – MGIO), Ms. Teresa Chaivisut (Phó chủ tịch MGIO), Ms. Ariska Putri (Miss Grand International 2017), Nhà thiết kế Sỹ Hoàng...

Theo thông tin trên báo Dân trí, trong đêm thi này, các người đẹp đã mang đến những bộ trang phục hết sức ấn tượng, cầu kỳ… được thiết kế mang những nét văn hóa đặc trưng của các quốc gia.

Đại diện của Việt Nam, Á hậu Huyền My đã mang đến cuộc thi bộ trang phục nặng hơn 30kg, đây là một bộ áo dài màu đỏ với phần đuôi dài, được xẻ thành nhiều tà, tay dài kết hợp cùng mấn đội đầu được trang trí cầu kỳ nặng gần 8 kg.

Á hậu Huyền My tỏa sáng trong trang phục dân tộc.

Phần cầu vai, eo và tà áo được trang trí bằng những họa tiết hoa văn dát vàng. Hoa văn trên chiếc mấn và thân áo là được lấy cảm hứng từ họa tiết thời Nguyễn đặc biệt là từ pháp lam cung đình Huế.

Chất liệu được sử dụng cho bộ áo dài là vải gấm, tông màu đỏ vàng để tôn lên sự uy nghi và sang trọng. Huyền My cho biết cô rất tự tin về bộ trang phục này và mong muốn được truyền tải tinh thần dân tộc thông qua áo dài truyền thống. Khi trang phục di chuyển My chấp hai tay lại khép kín tạo thành một vầng mặt trời như một thông điệp được tỏa sáng.

Sau đêm thi, Huyền My cũng nhận được đông đảo tình cảm yêu mến của khán giả.

Bên cạnh đại diện nước chủ nhà, dàn người đẹp đến từ các quốc gia Lào, Campuchia, Ấn Độ, Indonesia, Panama, Peru, Cộng hoà Czech, Sri Lanka, Thái Lan, Việt Nam… cũng nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả nhờ nhan sắc xinh đẹp, thần thái rạng rỡ cùng trang phục dân tộc hoành tráng, cầu kỳ.

Đại diện đến từ Lào

Miss Grand Ấn Độ lộng lẫy trên sân khấu với bộ quốc phục cầu kỳ.

Hoa hậu Peru trong bộ trang phục lấy ý tưởng từ chim công.

Toàn cảnh phần thi Trang phục dân tộc của Miss Grand International 2017.

Trước đó, nguồn tin trên Saostar.vn cho biết, ngay trước khi diễn ra thử thách quan trọng này, đại diện Việt Nam - Á hậu Huyền My bất ngờ nhận được tin vui rằng cô đã giành chiến thắng ở cuộc bầu chọn trên fanpage chính thức của cuộc thi với hơn 51.000 lượt like và trên 162.000 lượt chia sẻ. Cuộc bình chọn diễn ra từ hôm 11/10 đến 18 giờ chiều ngày 12/10.

Với chiến thắng này, Á hậu Huyền My được giữ quyền quản lý Instagram của cuộc thi này trong 3 giờ đồng hồ.

Trong thời gian nắm giữ quyền quản lý Instagram của Miss Grand International, Á hậu Huyền My được quyền đăng tải bất kỳ thông tin cá nhân nào nhằm quảng bá tên tuổi tại cuộc thi. Xếp sau Huyền My trong cuộc bầu chọn là các đại diện đến từ Indonesia, Malaysia, Peru, Ecuador.

Các vòng thi còn lại bao gồm Trang phục áo tắm, Sơ kết và Chung kết diễn ra vào các ngày 17, 23 và 25/10 tại Phú Quốc (Kiên Giang).

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến