Dòng sự kiện:
Á hậu Hà Thu giành huy chương đầu tiên tại Hoa hậu Trái đất 2017
12/10/2017 11:20:03
Với việc thể hiện thành công ca khúc Colors of the Wind của nhạc sĩ Alan Menken trong phần thi tài năng Cuộc thi Miss Earth (Hoa hậu Trái đất 2017), Hà Thu đã mang về huy chương đồng.

Tri thức trực tuyến đưa tin, ngày 11/10, các thí sinh tham gia Cuộc thi Miss Earth diễn ra tại Philippines đã bước vào phần thi phụ đầu tiên - thi năng khiếu. Á hậu Hà Thu, đại diện nhan sắc Việt Nam trong cuộc thi này thuộc nhóm 3, thi cùng người đẹp Ấn Độ, Malaysia, Croatia, Cook Islands...

Hà Thu giành huy chương đồng phần thi tài năng Miss Earth

Tại đêm thi này, Hà Thu khoe giọng trong ca khúc Colors of the Wind của nhạc sĩ Alan Menken. Đại diện Việt Nam chia sẻ đây là ca khúc cô thể hiện tình yêu với mẹ Trái Đất. Trong khi đó, các thí sinh khác thể hiện tài năng khiêu vũ, vẽ, hùng biện.

Kết quả, đại diện Việt Nam được xướng tên giành vị trí Huy chương đồng. Huy chương vàng thuộc về đại diện đến từ Cyprus với phần thi Belly dance, Huy chương bạc thuộc về người đẹp đến từ đảo Cooks với phần thi nhảy hiện đại.

Được biết, ban đầu Hà Thu dự định mang bolero đến cuộc thi Hoa hậu Trái đất, nhưng cô đã thay đổi sau khi suy nghĩ kỹ. 

Hà Thu và 2 người đẹp được xướng tên trong phần thi tài năng

Báo Dân trí đưa tin thêm, trong 3 ngày đầu tiên tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất, Hà Thu nằm trong số các thí sinh gây chú ý và tạo thiện cảm tại Miss Earth 2017. Cô là một trong những thí sinh đầu tiên của Miss Earth 2017 được chính 2 trang fanpage nổi tiếng về nhan sắc là Missosology và Miss Eearth beauties mời livestream trên trang Facebook chính thức và sắp tới là trang fanpage nhan sắc Sashfactor. Hà Thu cũng được chọn là 1 trong 5 thí sinh tham gia buổi chụp hình cùng nhãn hàng bởi vẻ ngoài và phong thái khi xuất hiện trước đám đông.

Hà Thu sẽ còn phần thi trang phục áo tắm vào ngày 14/10, phần thi trang phục dạ hội vào ngày 28/10, phần thi vấn đáp với BGK vào ngày 25/10 và 29/10.

Miss Earth 2017 có sự tham gia của 90 người đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 04/11/2017 tại Mall of Asia Arena, thủ đô Manila (Philippines) và được truyền hình trực tiếp đến khán giả khắp thế giới.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến