Dòng sự kiện:
Á hậu Lệ Hằng rủ Shark Khoa sang Trung Quốc cổ vũ cho U23 Việt Nam
27/01/2018 12:30:51
Nhiều sao Việt đã bay tới Thường Châu (Trung Quốc) để cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam như Quyền Linh, Hoàng Bách, Á hậu Lệ Hằng...

Chỉ còn vài giờ nữa, trận chung kết U23 Châu Á sẽ diễn ra, U23 Việt Nam chỉ còn cách ngôi vị vô địch một vài bước chân. Từ hôm qua, rất nhiều người hâm mộ trái bóng tròn đã lên đường sang Thường Châu (Trung Quốc) để chứng kiến khoảnh khắc lịch sử ấy.

Nhiều sao Việt cũng gác lại công việc bộn bề hòa vào dòng cổ động viên nô nức sang Trung Quốc để trực tiếp cổ vũ cho các cầu thủ U23 Việt Nam như vợ chồng diễn viên Quyền Linh, vợ chồng ca sĩ Hoàng Bách, ca sĩ Phạm Anh Khoa, ca sĩ Minxu Quốc Minh, á hậu Lệ Hằng…

Á hậu Lệ Hằng và "soái ca khởi nghiệp" Lê Đăng Khoa rủ nhau sang Trung Quốc cổ vũ cho U23 Việt Nam

Diễn viên - MC Bình Minh hào hứng chia sẻ rằng ngay sau cú sút của Văn Thanh vào lưới, anh em chúng tôi lập tức quyết định đi cổ vũ trận chung kết.

Còn ca sĩ Hoàng Bách thì bất ngờ khi sân bay Tân Sơn Nhất ngập tràn sắc cờ đỏ sao vàng. Vợ chồng nam ca sĩ đã hủy show để kịp có mặt cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam.

 

MC Quyền Linh cũng có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất vào 4h sáng ngày 27/1 cùng các nghệ sĩ. Anh mang theo mô hình chiếc cúp vô địch với niềm tin U23 Việt Nam sẽ giành chiến thắng.

 

Nam ca sĩ MC điển trai Minh Xù hào hứng khi được trực tiếp cổ vũ U23 Việt Nam trng trận chung kết

Biên tập viên Quang Minh cho biết, ngay từ 4h sáng ngày 27/1, sân bay quốc tế Nội Bài đã đông vui náo nức cờ đỏ sao vàng.

Quang Minh nhắng nhít chụp ảnh với tuyết trắng Thường Châu

"Chưa bao giờ cổ động viên hồ hởi phấn khởi như thế. Chẳng chút áp lực nào đè lên vai họ. Không áp lực thắng thua, họ chỉ muốn sang để xem bóng đá nước nhà đang ở đỉnh cao vinh quang. Với tinh thần lạc quan đến lạ thường này mới chính điều các tuyển thủ và người hâm mộ cần. Chúng ta tin vào chiến thắng, tin vào nỗ lực và sức mạnh của U23 Việt Nam. Trận nào cũng là trận cuối. Việt Nam vô địch", Quang Minh phấn khích.

Trước đó Á hậu Thanh Tú cũng chia sẻ trên trang cá nhân những hình ảnh chụp giữa tuyết trắng Thường Châu.

Mạnh Long
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến