Dòng sự kiện:
Huế: Dịch vụ đồ cổ vũ U23 Việt Nam đắt như ‘tôm tươi’ trước giờ G
27/01/2018 10:10:38
Trước giờ G trận chung kết giữa đội tuyển U23 Việt Nam với U23 Uzbekistan, tại TP Huế, các mặt hàng như cờ Tổ quốc, logo, băng rôn cổ vũ cho đội tuyển được bán chạy như “tôm tươi”.

Chiến thắng trước U23 Qatar đầy thuyết phục, người dân cả nước vỡ oà cảm xúc khi tuyển U23 Việt Nam viết lên câu chuyện cổ tích diệu kì. Trong không khí cổ vũ đội tuyển Việt Nam trước trận chung kết diễn ra vào ngày 27/01, nhiều cổ động viên đã nhanh tay lựa chọn cho mình những đồ vật cổ vũ.

Dịch vụ bán hàng cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam mọc lên như nấm sau mưa tại TP. Huế.

Để chuẩn bị cho trận chung kết sắp diễn ra, dòng người đổ xô ra đường sắm sửa cho mình những lá cờ Tổ quốc, áo cờ đỏ sao vàng, băng rôn cổ vũ đội tuyến, khiến mặt hàng này trở nên đắt khách hơn bao giờ hết.

Một tiệm kính thuốc - đồng hồ cũng tranh thủ bán cờ Tổ quốc.

Đi một vòng trên các ngã tư Nguyễn Huệ, Lý Thường Kiệt, Trần Hưng Đạo hay ngã 6 (TP. Huế), mọi người dễ dàng bắt gặp những quầy bán băng rôn, cờ Tổ quốc, áo Việt Nam, thu hút đông đảo cổ động viên ghé vào mua hàng.

Nhiều cổ động viên tranh thủ đi mua cờ để chuẩn bị màn cổ vũ vào ngày thứ 7.

Bạn Phạm Phương Thảo (20 tuổi), một người bán đồ cổ vũ chia sẻ: “Những trận đấu trước, em lấy hàng về bán thử thì bán được rất nhanh. Ngày hôm nay, em bán được hơn 300 combo băng rôn cùng rất nhiều áo, trừ chi phí mỗi ngày cũng lãi được hơn 300 nghìn đồng".

Khách hàng ghé mua rất đông nên ai cũng cảm thấy rất vui.

Ngoài dịch vụ bán hàng cổ vũ đội tuyển, dịch vụ dán hình băng rôn lên các phương tiện vận tải cũng thu hút khách trong dịp này. Nhiều “xế hộp” được trang trí bắt mắt với màu chủ đạo cờ đỏ sao vàng.

Trang trí xế hộp chuẩn bị cổ vũ đội tuyển Việt Nam

Theo khảo sát với những người bán hàng, cờ Tổ quốc dịp này dao động từ 50.000 – 150.000 đồng/lá cờ lớn, 10.000 – 30.000 đồng/lá cờ nhỏ và khoảng 10.000 cho 1 băng rôn cổ vũ.

Nhiều người hâm mộ cũng chia sẻ rằng, họ không quan tâm quá nhiều tới giá của những mặt hàng này, với họ việc quan tâm nhất là sẽ cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam như thế nào để tiếp sức cho thầy trò HLV Park Hang Seo giành thắng lợi cuối cùng.

Bảo Thiên

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến