Dòng sự kiện:
Á hậu Thanh Trang sang Trung Quốc làm giám khảo 'Hoa hậu các quốc gia'
10/08/2018 16:36:39
Sau khi đăng quang danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Các quốc gia 2017, Thanh Trang chính thức được ban tổ chức mời vào hàng ghế giám khảo để tìm kiếm tân hoa hậu.

Thanh Trang được biết đến với danh hiệu "Người đẹp siêu vòng 3" khi sở hữu vòng ba tự nhiên lên tới 100 cm

Giành danh hiệu Á hậu 2, người đẹp sinh năm 1993 đã có một năm đáng nhớ cùng top 3 đương nhiệm cũng như có nhiều bước ngoặt trong sự nghiệp của mình.

Khi được ban tổ chức gửi lời mời ngồi vị trí giám khảo Hoa hậu Các quốc gia 2018, người đẹp cho biết đây là điều bất ngờ và cô không nghĩ có thể xảy ra bởi trước đó đa phần chỉ có đương kim hoa hậu mới có cơ hội ngồi vị trí này.

Chia sẻ về lời mời của ban tổ chức, Thanh Trang cho biết: “Trang rất bất ngờ và hạnh phúc vì không nghĩ mình có được cơ hội đồng hành cùng ban tổ chức và nhất là được làm giám khảo góp sức tìm kiếmMiss All Nations Pageant 2018. Trang sẽ gặp ban tổ chức trong vòng ít ngày tới để hiểu rõ hơn về tiêu chí chấm thi, chọn người xứng đáng”.

Người đẹp chia sẻ thêm: “Danh hiệu Á hậu đã thay đổi cuộc sống khá bế tắc của Trang rất nhiều. Trang được chú ý nhiều hơn, có cơ hội phát triển nghề nghiệp và nhiều show diễn hơn. Dù năm nay đại diện Việt Nam có là ai, Thanh Trang vẫn hết mình chia sẻ kinh nghiệm cũng như hỗ trợ bạn khi Thanh Trang có mặt tại Trung Quốc”.

Khoảng giữa tháng 8, theo lời mời của ban tổ chức, Thanh Trang sẽ bay sang Trung Quốc để tham dự họp báo khởi động. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào tháng 12 tới.

Theo Thanh Niên

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến