Dòng sự kiện:
Á hậu Thụy Vân và MC Hạnh Phúc bất ngờ khoe giọng hát trong MV 'Phượng hồng'
14/08/2017 19:45:02
Nhân dịp được đề cử trong hạng mục 'Dẫn chương trình ấn tượng' của VTV, Á hậu Thụy Vân và MC Hạnh Phúc đã thực hiện MV 'Phượng hồng' như món quà tri ân dành tặng khán giả.

Theo thông tin trên báo Công lý, nhân dịp được đề cử hạng mục 'Dẫn chương trình ấn tượng' trong hệ thống giải thưởng VTV Awards 2017, Á hậu Thụy Vân và MC Hạnh Phúc đã thực hiện MV ca nhạc 'Phượng hồng' như lời tri ân gửi đến những khán giả đã ủng hộ và dành tình cảm cho cả hai trong suốt nhiều năm qua.

MV này được chính ê kíp của VTV24 - nơi Thụy Vân và Hạnh Phúc đang làm việc lên ý tưởng và dàn dựng. "Phượng hồng" là câu chuyện tình yêu trong sáng của tuổi học trò, trong đó Á hậu và MC Hạnh Phúc đóng vai chính.

Ngoisao.net đưa tin thêm, hiện tại Thụy Vân đã lọt vào top 5 của hạng mục 'Dẫn chương trình ấn tượng' của VTV Award 2017. Với Á hậu Việt Nam 2008, đây là lần đầu tiên cô được đề cử tại giải thưởng của VTV. "Danh sách người dẫn chương trình rất dài nhưng tôi may mắn lọt top 5. Đây là niềm hạnh phúc lớn bởi đó chính là tình yêu thương của khán giả dành cho tôi trong suốt 11 năm tôi gắn bó với công việc biên tập viên và MC", người đẹp tâm sự.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến