Dòng sự kiện:
Á quân The Voice Campuchia 2016 bị chồng bắn chết tại spa
17/10/2017 10:10:50
Á quân The Voice Campuchia 2016 San Sreylai vừa bị người chồng bắn chết bằng 3 phát súng. Anh ta sau đó cũng tự sát theo vợ.

Theo thông tin trên Một thế giới, các trang báo Campuchia đã đưa tin trên. Theo đó, hình ảnh trong video clip ghi lại, tại một spa làm đẹp tại thành phố Phnom Penh có tên Vita Longa Clinic, toạ lạc trên con đường 360 gần với khu chợ nổi tiếng Boeung Keng Kang cho thấy San bị một người đàn ông bắn 1 phát đầu tiên và gục ngã ngay lập tức. Chưa dừng lại đó, người đàn ông này bước vào bắn tiếp 2 phát nữa và rồi quay sang tự bắn vào mình và gục ngã theo.

Hiện trường vụ án.

Ngay sau đó, người đàn ông này được xác định là Chey Rin, 53 tuổi, là chồng của San Sreylai. San Sreylai là nữ ca sĩ xuất thân là Á quân The Voice Campuchia 2016.

Cảnh sát đang điều tra và làm rõ vụ việc.

Liên quan đến vụ án trên, Khampha.vn đưa tin thêm, San Sreylai vốn là cô gái thân thiện hiền lành. Trước đó, nữ ca sĩ từng than phiền với người bạn của mình rằng chồng cô không muốn cô tham gia các cuộc thi hát. Hiện tại, cả hai đã ly hôn nhưng không vì thế mà anh ta không làm phiền Sreylai.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến