A3 - Tòa căn hộ 'hot' nhất mùa thu này?
27/09/2016 15:10:04
ANTT.VN - Là tòa căn hộ cuối cùng thuộc dự án Vinhomes Gardenia, đồng thờiđược thị trường “đồn thổi” về những ưu điểm vượt trội, tòa A3 thuộc phân khu The Arcadia đang khiến khách hàng “đứng ngồi không yên” khi ngóng chờ thông tin mở bán chính thức.

Tin liên quan

Thị trường ngóng “hàng hot”

Lượng giao dịch khủng của tòa A1và A2 thuộc phân khu The Arcadia - Vinhomes Gardenia ngay từ khi được tung ra đầu năm nay đồng nghĩa với việc cơ hội sở hữu những căn hộ đẳng cấp tại dự án tâm điểm của thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội còn rất hạn chế. Dự án đã lên đến tầng 7 mà thông tin mở bán tòa A3 - tòa căn hộ cuối cùng tại Vinhomes Gardenia vẫn chưa được chủ đầu tư công bố, khiến khách hàng và nhà đầu tư càng thêm sốt sắng.

Tòa A3 sở hữu tầm nhìn thoáng rộng và nằm sát trường học Vinschool cùng khu Shophouse Arcadia.

A3The Arcadia là tòa căn hộ cuối cùng của dự án Vinhomes Gardenia. A3 sẽ là tòa căn hộ trung tâm, cao nhất và sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội so với tòa A1 và A2 như: gần khu nhà phố thuơng mại Shophouse Arcadia, nằm gần các khu tiện ích thể thao và trường Vinschool nhất.Nhiều khách hàng cho biết họ đã từng dự định xuống tiền mua các căn hộ tại một số dự án cao cấp khác,tuy nhiênsau khi thu thập thông tin,họ quyết định chờ đợi để lựa chọn cho gia đình một căn hộ ưng ý nhất tại A3 với tầm nhìn “độc đắc”và sẵn sàng chi trả mức chênh cao hơn trong trường hợp không may mắn chọn được căn hộ yêu thích.

Bên cạnh đó, là tòa căn hộtrung tâm, A3 The Arcadia được đánh giá là có “view” đẹpnhất, hướng trực tiếp ra trục cảnh quan trung tâm trải dài của dự án. Đặc biệt hơn,việc sở hữu bể bơi bốn mùa ngay tại khối đế sẽ là một điểm cộng rất lớn cho A3.

Các sàn “nóng máy”

“Khi nào ra mắt tòa A3 Vinhomes Gardenia” hay “mở bán tòa A3 Vinhomes Gardenia” đang trở thành những cụm từ khóa “hot” trong mấy ngày gần đây khi thị trường rò rỉ thông tin rằng chủ đầu tư sắp mở bán đợt cuối.Vì đây là tòa căn hộ cuối cùng thuộc dự án Vinhomes Gardenia, đồng nghĩa với việc cơ hội để sở hữu một tổ ấm lý tưởng tại “thành phố ban mai” đang dần cạn,nhiều khách hàng đã sốt sắng, thậm chí liên tục chủ động gọi điện cho các sàn phân phối chính thức của dự án để không bỏ lỡ các thông tin về kế hoạch mở bán của chủ đầu tư.

Tầm nhìn “độc đắc” từ tòa A3 – The Arcadia.

“Số lượng khách hàng gọi điện đặt lịchcũng như đến tận sàn để tìm hiểu và đăng ký nhận thông tin về tòa A3tăng đột biến trong mấy ngày gần đây.Có thể nói, A3 là một trong những tòa căn hộ được săn đón nhất tại Hà Nội những ngày này”, chị N.N.L, đại diện sàn bất động sản Minh Hưng Land cho biết.

Quần thể tiện ích đẳng cấp tại The Arcadia – Vinhomes Gardenia.

Được chủ đầu tư tung ra thị trường vào đầu năm 2016 với hàng trăm khách hàng đăng ký sở hữu ngay trong sự kiện ra mắt, hiệnnay, gần như 100% các căn hộ tại tòa A1, A2, phân khu The Arcadia của dự án Vinhomes Gardenia đã có chủ. Tính đến tháng 8/2016, khu căn hộ The Arcadiađã hoàn thành toàn bộ phần móng, các tầng hầm và 6 tầng nổitheo tiến độ.Cư dân tương lai của Vinhomes Gardenia sẽ được tận hưởng cuộc sống chất lượng cao cùng hệ thống 66 tiện ích và dịch vụ đẳng cấp như siêu thị VinMart, trường học Vinschool, bể bơi ngoài trời tuyệt đẹp dài 50m, sảnh lounge sang trọng, hệ thống 10 khu vườn độc đáo như vườn hoa súng, vườn chơi cờ, vườn thú cưng… cùng dịch vụ cư dân theo tiêu chuẩn 5 sao.
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến