Bùng nổ với đêm nhạc “Vingroup card: Một tấm thẻ - Vạn món quà”
30/08/2016 15:46:21
ANTT.VN - Hơn hai ngàn khán giả đã có một bữa tiệc âm nhạc và ánh sáng “đã mắt, đã tai” trong lễ quay số trúng thưởng “Vingroup card: Một tấm thẻ - Vạn món quà” do dàn sao Việt nổi tiếng: Hà Hồ, Hoàng Touliver; Noo Phước Thịnh; Trang Pháp, Yến Trang… trình diễn.

Tin liên quan

“Vingroup card: Một tấm thẻ - Vạn món quà” là chương trình quay số trúng thưởng may mắn với tổng giải thưởng lên đến 7 tỷ đồng. Sự kiện do Vingroup triển khai trong tháng 8/2016 nhằm tri ân khách hàng thân thiết của Tập đoàn trên toàn hệ thống.

Sân khấu chương trình bùng nổ với những giai điệu sôi động

Không chỉ công khai, minh bạch trước sự chứng kiến của hàng ngàn khán giả – chương trình còn được “thiết kế” thành một Đại nhạc hội như một món quà tinh thần dành tặng khách hàng

Sân khấu dường như bùng nổ với âm thanh, ánh sáng hoành tráng và những vũ điệu nóng bỏng. Và hàng nghìn khán giả dưới khán đài cũng không thể ngồi yên mà đều đứng lên nhún nhẩy và hòa mình cùng những giai điệu sôi động và ấn tượng của những ca khúc đang làm “mưa gió” do các ca sỹ hàng đầu Việt Nam trình diễn. 

Tham dự sự kiện “Vingroup Card - Một tấm thẻ, vạn món quà”, khán giả không chỉ được thưởng thức những ca khúc sôi động của các ca sĩ hàng đầu Việt Nam, mà còn được tham gia quay số trúng thưởng và nhận những phần quà “khủng” với tổng giá trị lên đến gần 7 tỷ đồng.

BTC cũng quay số và công bố danh sách các chủ thẻ Vingroup Card khác nhận được 10 suất học bổng tại hệ thống liên cấp Vinschool, trị giá mỗi suất 50 triệu đồng; 100 voucher chăm sóc sức khỏe đặc biệt tại Bệnh viện Đa khoa quốc tế Vinmec, trị giá 10 triệu đồng/voucher; 200 voucher mua sắm đồ nội thất tại Index Living Mall trị giá mỗi suất 5 triệu đồng và 5.000 giải khuyến khích là 500 điểm cộng vào thẻ Vingroup Card, tương đương 500.000 đồng.

Sở hữu thẻ VinCard, khách hàng có thể tham gia các chương trình tri ân khách hàng và hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt tại tất cả các điểm cung cấp sản phẩm, dịch vụ thuộc hệ sinh thái đa ngành nghề của Tập đoàn Vingroup, từ BĐS, vui chơi giải trí cho đến mua sắm tiêu dùng hàng ngày và thời trang.

Để tìm hiểu thông tin và đăng ký mở thẻ, quý khách hàng vui lòng xem tại www.vingroupcard.net.
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến