ABBANK đồng hành phát triển cùng nhà thầu điện lực
10/03/2016 10:52:35
ANTT.VN - Bắt đầu từ tháng 03/2016, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) triển khai chương trình “ABBANK đồng hành phát triển cùng Nhà thầu Điện lực” với các hoạt động tri ân và vinh danh các khách hàng thân thiết đã đồng hành cùng Ngân hàng trong suốt chặng đường phát triển vừa qua.

Tin liên quan

Phân khúc khách hàng Nhà thầu của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) – Nhà thầu Điện lực được ABBANK định vị thuộc nhóm Khách hàng chiến lược và tập trung phát triển từ năm 2008. Từ năm 2013 đến nay, ABBANK đặc biệt tập trung phát triển mở rộng quy mô thông qua việc xây dựng hệ thống các chương trình sản phẩm chuyên biệt, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của khách hàng và được áp dụng những chính sách ưu đãi riêng cùng sự hỗ trợ tối đa về thủ tục, hồ sơ dành cho nhóm khách hàng này.

Gói sản phẩm Nhà thầu Điện lực của ABBANK được đánh giá là 1 trong những sản phẩm nổi bật nhất trên thị trường tài chính ngân hàng Việt Nam hiện nay. Không chỉ bao gồm những ưu đãi về lãi suất và phí bảo lãnh, Gói sản phẩm Nhà thầu Điện lực của ABBANK còn được phân chia thành từng gói sản phẩm gồm Sản phẩm tài trợ nhà thầu điện lực có khoản vay nhỏ, Sản phẩm tài trợ nhà thầu điện lực cung cấp nguyên liệu vật tư cho EVN, Sản phẩm tài trợ nhà thầu điện lực tiềm năng và Sản phẩm tài trợ dự án trọn gói cho nhà thầu điện lực. Đặc biệt còn có các gói sản phẩm chuyên biệt phục vụ nhóm khách hàng Nhà thầu thực hiện các dự án như dự án nguồn điện, dự án truyền tải và phân phối, qua đó hỗ trợ khách hàng Nhà thầu một cách tối đa và tăng tính cạnh tranh, sự khác biệt trên thị trường.

Không dừng lại ở việc cung cấp và hoàn thiện các sản phẩm dịch vụ tiện ích, đa dạng dành cho Nhà thầu, trong giai đoạn từ 2013 – 2015, ABBANK đã liên tục nghiên cứu và phát triển các chương trình ưu đãi về cho vay, bảo lãnh dành riêng cho nhóm khách hàng tiềm năng này, như: chương trình “Đồng hành cùng nhà thầu cung cấp máy móc thiết bị và vật tư cho EVN” năm 2013; chương trình “Hợp tác nhà thầu – Phát triển bền lâu” năm 2014; năm 2015, thông qua chương trình “Ưu đãi nhà thầu – Vững bước thành công”, doanh số phát vay theo chương trình của ABBANK dành cho các Nhà thầu Điện lực đến cuối năm đạt hơn 2.000 tỷ đồng; dư nợ cuối chương trình đạt gần 1.200 tỷ đồng, tăng 170% so với năm 2014 và gấp gần 5 lần so với năm 2013, cùng mạng lưới trên 200 khách hàng Nhà thầu.

Với hiệu quả đạt được cùng sự tăng trưởng mạnh qua các năm, ABBANK đặt mục tiêu năm 2016 doanh số phát vay đạt 3.000 tỷ đồng, dư nợ cuối chương trình đạt 2.000 tỷ đồng; dự kiến tới 2018 sẽ đạt mức 8.000 tỷ đồng doanh số phát vay và 5.000 tỷ dư nợ.

Bên cạnh việc là ngân hàng tiên phong trong việc triển khai các gói sản phẩm dịch vụ dành riêng cho Nhà thầu Điện lực, lợi thế của ABBANK còn đến từ đội ngũ nhân sự am hiểu chuyên sâu ngành điện từ quy trình vận hành, kỹ thuật đến công tác sản xuất, phân phối điện… ABBANK hiểu rõ các yêu cầu/ nhu cầu của ngành điện trong từng lĩnh vực, qua đó tự tin hỗ trợ, tư vấn và đồng hành một cách hiệu quả cùng Nhà thầu – các đơn vị cung cấp sản phẩm dịch vụ cho EVN.

Một trong những công trình tiêu biểu và được nhà thầu thực hiện thành công với sự đồng hành của ABBANK là công trình Thuỷ điện Sơn La. Nhà máy thủy điện Sơn La là nhà máy thủy điện nằm tại xã Ít Ong, huyện Mường La, tỉnh Sơn La, Việt Nam. Nhà máy được khởi công xây dựng ngày 2 tháng 12 năm 2005. Sau 7 năm xây dựng, Thủy điện Sơn La được khánh thành vào ngày 23 tháng 12 năm 2012, sớm hơn kế hoạch 3 năm, trở thành nhà máy thủy điện lớn nhất Việt Nam và cả khu vực Đông Nam Á. Ngoài ra, còn có dự án Thủy điện Đa Nhim, Nhà máy điện gió Bạc Liêu, Thủy điện Sông Bung 2…

Đối với các dự án truyền tải điện có thể đặc biệt kể tới gói thầu số 6 lô 6.2: Xây lắp đường dây và NXT đoạn G23 đến ĐC và NXT tại TBA 220kV Phú Mỹ 2 - Dự án: Đường dây 220kV Phan Thiết Phú Mỹ 2 và mở rộng các ngăn lộ 220kV của Công ty TNHH 1 TV Xây lắp điện 4; hay Gói thầu số 5: San lấp, xây dựng, lắp đặt tủ trung thế, hệ thống SCADA, máy tính, thử nghiệm, nghiệm thu toàn trạm” - Công nghệ cao, giai đoạn 1 và Cung cấp VTTB và xây lắp toàn trạm các dự án: Lắp MBA thứ 2 TBA 110kV Tân Thới Hiệp, Lắp MBA thứ 2 TBA 110kV Bình Trị Đông, Lắp MBA thứ 2 TBA trạm 110kV Nam Sài Gòn 2 của Cty CP Tư vấn Đầu tư và Xây lắp Điện số 5.

Ông Cù Anh Tuấn – Tổng Giám đốc ABBANK phát biểu: “Trong quá trình đồng hành cùng các Nhà thầu Điện lực, ABBANK rất hân hạnh được cùng các đối tác đóng góp công sức trong việc triển khai thành công nhiều dự án trọng điểm của ngành Điện, góp phần trong công cuộc phát triển và hiện đại hoá đất nước. Về lâu dài, chúng tôi sẽ tiếp tục tập trung xây dựng các sản phẩm toàn diện, tối ưu nhất dành cho các Nhà thầu Điện lực với những ưu đãi về giá, phí, đồng thời cam kết về chất lượng dịch vụ cũng như tiến độ xử lý hồ sơ thay lời tri ân chân thành của ABBANK gửi đến quý khách hàng thân thiết đã tin tưởng và ủng hộ ngân hàng trong suốt thời gian qua”.

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến