ABBank tặng quà khách hàng nữ nhân ngày 8/3
05/03/2016 08:15:25
ANTT.VN – Chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, khách hàng nữ khi đăng ký mở mới tài khoản thanh toán và đăng ký sử dụng một trong các dịch vụ: Thanh toán tiền điện tự động, SMS banking, Online banking, Topup hoặc thanh toán tự động cước viễn thông trong ngày 08/03/2016 sẽ được Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) tặng ngay 50.000 VND vào tài khoản thanh toán.

Tin liên quan

Nhằm tri ân sự ủng hộ của khách hàng và chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, ABBANK triển khai chương trình ưu đãi tặng ngay 50.000 đồng vào tài khoản thanh toán dành cho các nữ khách hàng tới đăng ký mở mới tài khoản thanh toán và đăng ký sử dụng một trong các dịch vụ ngân hàng tiện ích của ABBANK trong ngày 08/03/2016 như: Thanh toán tiền điện tự động, SMS Banking, Online Banking, Topup (Nạp tiền điện thoại; Thanh toán hóa đơn trả sau; Thanh toán tự động cước viễn thông).

Tham gia chương trình, ngoài việc được nhận ngay 50.000 đồng vào tài khoản, ABBANK còn mang tới cho khách hàng những trải nghiệm về sự tiện ích, dễ dàng mà dịch vụ ngân hàng hiện đại mang lại cho người sử dụng:

Dịch vụ Thanh toán tiền điện tự động (YOUautopay-E): hóa đơn tiền điện hàng tháng sẽ được ABBANK thay mặt khách hàng chủ động thanh toán một cách đúng hạn và không giới hạn số tiền và hạn mức thanh toán. Khách hàng  không còn lo lắng vì trễ hạn, hay phải xếp hàng chờ thanh toán tại các điểm thu tiền điện. Kết quả thanh toán tiền điện sẽ được ABBANK thông báo đến khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ.

Dịch vụ SMS Banking: khách hàng có thể truy vấn các thông tin ngân hàng bất kỳ lúc nào thông qua điện thoại di động (ĐTDĐ), như Tra cứu tỷ giá ngoại tệ; Tra cứu lãi suất tiết kiệm, tiền gửi không kỳ hạn; Tra cứu địa điểm đặt ATM; Tra cứu địa điểm giao dịch; hay kiểm soát tài khoản tiền gửi của bản thân (Tra cứu số dư tài khoản; Liệt kê 5 giao dịch gần nhất của tài khoản…). Ngoài ra, bất kỳ lúc nào tài khoản thanh toán của khách hàng có biến động số dư, ABBANK sẽ ngay lập tức gửi SMS thông báo. Khách hàng có thể chủ động quản lý tài khoản, quản lý tài chính của mình bất cứ lúc nào.

Dịch vụ Online Banking: khách hàng có thể thực hiện giao dịch chuyển tiền, chuyển tiền theo yêu cầu đặc biệt (cho nhiều người cùng lúc, định kỳ, tương lai,…), gửi tiết kiệm, thanh toán, hóa đơn dịch vụ (điện, nước, viễn thông,…); kiểm soát tài khoản Ngân hàng một cách nhanh chóng, tiện lợi và bảo mật mọi lúc, mọi nơi thông qua máy tính có kết nối Internet. Dịch vụ này của ABBANK cho phép khách hàng cá nhân thanh toán với hạn mức lên đến 300 triệu đồng/khách hàng/ ngày; và 100 triệu đồng/ khách hàng/ ngày nếu khách hàng là doanh nghiệp, tổ chức.

Dịch vụ Topup: khách hàng có thể nạp tiền ĐTDĐ & Thanh toán hóa đơn viễn thông trả sau một cách dễ dàng, nhanh chóng một cách tự động hàng tháng (Topup Auto) hoặc thông qua tin nhắn SMS tới tổng đài 8049 (Topup SMS), hệ thống ATM của ABBANK (Topup ATM) hay Online Banking của ABBANK (Topup Online). Dịch vụ này sẽ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, công sức hơn rất nhiều so với việc mua thẻ cào điện thoại trực tiếp hay đến đóng tiền cước tại quầy của công ty viễn thông.

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến