Dòng sự kiện:
AFC lên tiếng thông tin hoãn trận chung kết U23 châu Á
25/01/2018 19:20:56
Trước luồng thông tin trận chung kết U23 châu Á có thể bị hoãn lại vì thời tiết, Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) khẳng định không hoãn trận đấu và các trận cuối của giải vẫn diễn ra như bình thường.
Trao đổi trên báo Thanh niên, Phó chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam Trần Quốc Tuấn khẳng định, đến thời điểm này, AFC vẫn không có văn bản nào về việc hoãn trận chung kết giải U23 châu Á giữa U23 Việt Nam gặp U23 Uzbekistan.
 
"Tôi nghĩ rằng, AFC là đơn vị tổ chức giải. Nếu có gì bất thường, họ sẽ gửi thông báo ngay đến các đội dự giải và nhất là các đội sẽ thi đấu trận tranh ba, tư; trận chung kết giữa U.23 Việt Nam và U.23 Uzbekistan.Nhưng tới thời điểm này không có thông báo nào cả", ông Tuấn nói.

Được biết, đại diện AFC cũng vừa cho biết, đến lúc này AFC không hoãn trận đấu và các trận cuối của giải vẫn diễn ra như bình thường.
 

Tuyết rơi trắng xóa tại Thường Châu, nơi diễn ra trận chung kết U23 châu Á. Ảnh: Đoàn Nhật

Trước đó, thông tin trên báo Tiền phong cho hay, từ đêm qua đến sáng nay (25/1), tuyết rơi nặng hạt khiến thành phố Thường Châu - nơi sẽ diễn ra trận chung kết của đội tuyển U23 Việt Nam với Uzbekistan ngày 27/1 tới bị phủ trắng. 

Trước tình hình thời tiết tại đây khắc nghiệt, một nhân viên BTC nước chủ nhà Trung Quốc cho biết: BTC đang phải gấp rút triển khai công tác chuẩn bị, đảm bảo sân không bị ảnh hưởng. Nếu tuyết còn rơi dày đặc trong 2 ngày tới, không loại trừ khả năng trận đấu có thể bị hoãn lại để đảm bảo điều kiện thi đấu cho các cầu thủ.

Theo kế hoạch ban đầu, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có buổi tập bắt đầu từ 16h chiều nay, tuy nhiên HLV Park Hang-seo đã buộc phải chuyển địa điểm tập của đội từ ngoài trời vào trong nhà để phòng chống chấn thương cho cầu thủ.

Ly Na (t/h)
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến