Dòng sự kiện:
Hát karaoke mừng chiến thắng U23 Việt Nam, 1 thanh niên bị đâm nguy kịch
25/01/2018 16:14:16
Khi đến hát tại 1 quán karaoke để mừng chiến thắng U23 Việt Nam vào chung kết giải U23 Châu Á, Luật xảy ra mâu thuẫn với 1 nhóm thanh niên dẫn đến ẩu đả, phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Ngày 25/1, thông tin từ Công an huyện Thủy Nguyên (Hải Phòng) cho biết, đơn vị này đang điều tra một vụ ẩu đả xảy ra trên địa bàn khiến 1 người đàn ông phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Theo tài liệu của công an, khoảng 11h ngày 23/1, anh Nguyễn Trọng Luật (SN 1987), trú tại địa phương cùng với một số người bạn tổ chức ăn mừng chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam giành vé vào chung kết giải đấu U23 Châu Á ở 1 quán karaoke trên địa bàn.

Anh Luật hiện đã qua cơn nguy kịch.

Tại quán hát này, Luật xảy ra mâu thuẫn với 1 nhóm thanh niên về vấn đề bóng đá và nợ nần nên giữa 2 bên xô xát.

Trong lúc ẩu đả, Luật bị 1 thanh niên đâm dùng vật nhọn đâm vào ngực trái, máu chảy nhiều. Sau khi gây án, hung thủ đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Sự việc nhanh chóng được thông báo lên nhà chức trách địa phương. Tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để xác minh, điều tra.

Riêng anh Luật được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Tiệp. Sau hơn 3 giờ phẫu thuật và được chăm sóc tích cực, hiện tại sức khỏe nạn nhân đã qua cơn nguy kịch.

Hiện Công an huyện Thủy Nguyên đang tích cực truy tìm hung thủ gây ra vụ án.

Lê Trung Anh

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến