Dòng sự kiện:
AgriBanhk Hà Tĩnh trao 1 tỷ 380 triệu đồng cho các trường học tại huyện Hương Sơn
05/09/2020 15:07:18
Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho học sinh và giáo viên trong ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác giảng dạy, Agribank Hà Tĩnh Chi nhánh I đã tài trợ 69 bộ màn hình ti vi trị giá 1 tỷ 380 triệu đồng.

Sáng 5/9, Bà Nguyễn Thị Hải Sâm, Phó giám đốc ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Agribank Hà Tĩnh Chi nhánh I cùng chi nhánh ngân hàng Agribank huyện Hương Sơn đã trao tặng 69 bộ màn hình ti vi trị giá 1 tỷ 380 triệu đồng cho các trường học trên địa bàn huyện Hương Sơn.

UBND huyện, Phòng giáo dục nhận số tiền 1 tỷ 380 triệu đồng để mua tivi phục vụ cho công tác dạy học các trường trên địa bàn huyện Hương Sơn.

Bà Nguyễn Thị Hải Sâm, Phó giám đốc ngân hàng Agribank Hà Tĩnh chia sẻ: "Việc tài trợ ti vi nhằm tạo điều kiện để thầy cô và học sinh có một môi trường đào tạo chất lượng cao, góp phần đưa chất lượng giáo dục của huyện Hương Sơn ngày một phát triển. Chúng tôi vô cùng vinh dự vì được đóng góp chung tay xây dựng cho sự nghiệp giáo dục của huyện miền núi Hương Sơn".

Ông Hồ Thái Sơn, Phó chủ tịch UBND huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh).

Ông Hồ Thái Sơn, Phó chủ tịch UBND huyện Hương Sơn vui mừng: "Chúng tôi xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến ngân hàng Agribank Hà Tĩnh đã giúp đỡ. Đây là niềm vui, niềm mơ ước của các thầy cô giáo, học sinh và các bậc phụ huynh huyện nhà. Chúng tôi cam kết sẽ sử dụng và phát huy hiệu quả nguồn tài trợ này".

AgriBank Hà Tĩnh tặng tivi tại trường tiểu học thị trấn Phố Châu, huyện Hương Sơn Hà Tĩnh.

AgriBank Hà Tĩnh tặng tivi tại trường tiểu học Sơn Giang.

Được biết, từ năm 2015 – 2019, Agribank Hà Tĩnh đã chăm lo công tác an sinh xã hội với số tiền trên 57 tỷ đồng. Trong đó, xây 5 trường học cao tầng, 1 trạm y tế, 353 ngôi nhà tình nghĩa. Đặc biệt trong tháng 9/2020, Agribank Hà Tĩnh đã ủng hộ 7 tỷ đồng để mua máy xét nghiệm covid – 19 và ủng hộ các trang thiết bị y tế...

Quốc Hoàn – Hồ Thắng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến