Dòng sự kiện:
Agribank Hà Tĩnh với nhiều hoạt động ý nghĩa những ngày cuối năm
14/12/2020 15:23:17
Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) chi nhánh Hà Tĩnh trong vai trò nhà tài trợ đã phối hợp tổ chức Giải bóng đá nữ mở rộng huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) tranh Cúp Agribank thành công ngoài mong đợi

Giải bóng đá nữ mở rộng huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) tranh Cúp Agribank diễn ra thành công ngoài mong đợi với những trận đấu hay, bàn thắng đẹp. Giải đấu đã thực sự để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả bởi hình ảnh nhiều dấu ấn của đơn vị tài trợ ngân hàng Agribank.

Đội bóng đá nữ CLB Thể thao K9 đã xuất sắc giành chức vô địch Giải bóng đá nữ Hương Sơn tranh Cúp Agribank Hà Tĩnh 2020

Ông Trần Văn Kỳ, Bí thư Huyện uỷ huyện Hương Sơn đánh giá rất cao về sự đóng góp của Ngân hàng Agribank chi nhánh Hà Tĩnh đã tài trợ giải và tạo điều kiện cho các nữ vận động viên đam mê môn bóng đá của huyện nhà có điều kiện cọ xát tranh tài với các đội mạnh từ TP Vinh (Nghệ An), đội Kỳ Anh (Hà Tĩnh)...

Chủ tịch UBND huyện Hương Sơn tặng cờ lưu niệm cho các đội bóng.

Ông Phan Công Thân, Giám đốc ngân hàng Agribank Chi nhánh Hà Tĩnh và nhà báo Phan Xuân Hồng tặng hoa chúc mừng tổ trọng tài điều hành giải đấu.

Sau 3 ngày tranh tài, giải bóng đá nữ Hương Sơn tranh Cúp Agribank Hà Tĩnh năm 2020 đã thành công tốt đẹp. Chức vô địch thuộc về đội bóng đá nữ CLB Thể thao K9, giải Nhì là đội bóng FC Kỳ Anh, giải Ba là đội bóng FC Thành Vinh.

Ngoài ra, ban tổ chức đã trao giải cho cầu thủ nghi nhiều bàn thắng, cầu thủ phòng ngự xuất sắc, vận động viên trẻ nhất, cầu thủ hoa khôi và giải phong cách.

Giải đấu đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng người hôm mộ môn bóng đá nữ về chất lượng giải và công tác tổ chức.

Được biết, trong năm 2020, Ngân hàng Agribank chi nhánh Hà Tĩnh đã có nhiều hoạt động tình nghĩa như tặng bò cho người nghèo, tặng tivi cho các trường học trên địa bàn, xây nhà tình nghĩa...

Sau trận lũ lịch sử hồi đầu tháng 10 vừa qua, Ngân hàng Agribank chi nhánh Hà Tĩnh đã trao tặng cho bà con nhân dân ở tỉnh này nhiều phần quà lên đến 3,7 tỷ đồng.

Hồ Thắng - Quốc Hoàn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến