Tin liên quan
Bộ nhận diện thương hiệu mới của Agribank (phía trên) được thay đổi theo hướng lược bớt các chữ cái rườm rà so với "phiên bản" cũ (phía dưới).
Kiểu chữ AGRIBANK cũng được chỉnh sửa theo hướng ngay ngắn, chuẩn mực, không cách điệu. "Việc thay đổi này giúp hình ảnh thương hiệu Agribank đẹp hơn, chuyên nghiệp hơn, phù hợp với xu hướng chung của sự phát triển năng động, hiện đại, vẫn giữ được bản sắc riêng mà ngày nay các ngân hàng đang hướng tới. Đồng thời logo mới của Agribank còn thể hiện sự nghiêm túc, tin cậy của một Ngân hàng thương mại Nhà nước, một định chế tài chính luôn tiên phong, nghiêm túc thực hiện hiệu quả chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước trong việc thực thi chính sách tiền tệ, góp phần tăng trưởng kinh tế, đảm bảo an sinh xã hội…”, đại diện ngân hàng cho biết.
Thông qua quyết định điều chỉnh nhận diện thương hiệu lần này, Agribank mong muốn đây sẽ là sự khởi đầu tốt đẹp của quá trình xây dựng, phát triển thương hiệu trong giai đoạn tiếp theo, góp phần đưa Agribank tiếp tục có những đổi mới tích cực, phát triển ổn định, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ đã được Đảng, Nhà nước tin tưởng giao phó, tiếp tục khẳng định vai trò chủ lực của tổ chức tín dụng trên thị trường tài chính nông thôn.
Nên đọc
Diệu Ly (tổng hợp)
- 1. Australia: Khủng hoảng thiếu nguồn cung nhà ở ngày càng trầm trọng
- 2. Đất ngoại thành Hà Nội sắp tấp nập đấu giá, khởi điểm chỉ hơn 6 triệu đồng/m2
- 3. Đất rừng tỉnh ven Hà Nội bán giá bát phở mỗi m2, hé lộ mục đích phía sau
- 4. Trầy trật đòi tiền mua nhà tại dự án ‘ma’ Lancaster Lincoln
- 5. Tháo dỡ nhiều biệt phủ xây dựng trái phép trên núi
- Chỉ còn một nửa lượng dầu dự trữ, Mỹ có sẵn sàng trước một cuộc khủng hoảng?
- Các bộ ngành đồng thuận, sẽ trình phương án nghỉ Tết Âm lịch 7 ngày
- HDBank sẽ tham gia cổ phần Công ty chứng khoán
- Nước về hồ nhiều, Thuỷ điện–Điện lực 3 (DRL) báo lãi 14,4 tỷ đồng trong quý III/2023
- Truy tố người mẹ và nhân tình hành hạ, ép cháu bé 3 tuổi hút ma túy