Dòng sự kiện:
Ái nữ nhà Jonathan Hạnh Nguyễn sẽ quản lý Quỹ từ thiện của IPPG
01/04/2020 16:33:59
Tối ngày 31/3, Tiên Nguyễn - ái nữ nhà Jonathan Hạnh Nguyễn đã chia sẻ thông tin trên trang Instagram của mình nội dung liên quan đến việc sẽ quản lý Quỹ từ thiện của Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG).

Chia sẻ của Tiên Nguyễn trên trang Instagram của mình tối 31/3

Nội dung mà ái nữ nhà Jonathan Hạnh Nguyễn chia sẻ là lời cảm ơn dành đến gia đình, quê hương Việt Nam đặc biệt là các y bác sĩ Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP.HCM:

"Hôm nay Tiên đã hết bệnh và được xuất viện!
Sinh con ra , lo lắng và hy sinh cho con lúc bình yên cũng như sóng gió là cha mẹ,
Mở rộng vòng tay đón con trở về trong lúc hoạn nạn là quê hương là tổ quốc Viet Nam.
Cứu con, chữa trị và chăm sóc con qua cơn bạo bệnh là các y bác sĩ và điều dưỡng Bệnh viện Bệnh Nhiệt Đới tp HCM.
Con xin tri ân và trân trọng cám ơn."

Ngoài ra, Thảo Tiên còn tiết lộ, sau đợt điều trị này, cô sẽ chính thức quản lý quỹ từ thiện của tập đoàn IPP (Tập đoàn Liên Thái Bình Dương - IPPG). Cô mong rằng sẽ nhận được sự ủng hộ của nhiều nhà hảo tâm trong và ngoài nước cùng chung tay với mình và IPPG để làm nên nhiều điều có ích cho cộng đồng.

IPPG là doanh nghiệp do cha cô - ông Jonathan Hạnh Nguyễn làm chủ tịch, Thảo Tiên cũng giữ cương vị Phó Tổng giám đốc phát triển thời trang cao cấp trong Ban Lãnh đạo công ty.

Xứng danh "ông trùm đồ hiệu", doanh nghiệp của ông Hạnh Nguyễn là nhà phân phối chính thức của 92 thương hiệu trên toàn cầu, trong đó có tới gần 60 thương hiệu thời trang cao và trung cấp. Ái nữ Thảo Tiên được biết đến có cuộc sống xa hoa bậc nhất trong hội Rich Kids Việt. Với niềm đam mê thời trang, cô là một trong những VIP có mặt tại một số show thời trang đình đám. Điều này cũng giúp Thảo Tiên hỗ trợ cha mình trong hoạt động kinh doanh.

Bên cạnh đó, IPPG cũng tích cực trong công tác từ thiện. Doanh nghiệp này thường xuyên kêu gọi các công ty, thương hiệu lớn cùng tham gia thiện nguyện tại Việt Nam như Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, Quỹ học bổng Vừ A Dính, Câu lạc bộ Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu...Ngoài ra, IPPG cũng tài trợ cho Quỹ phát triển ĐH Quốc gia TP.HCM hồi tháng 7 năm ngoái.

Cái tên Nguyễn Thảo Tiên (Tiên Nguyễn) cùng gia thế của cô nổi lên sau sau khi cô được gia đình đón từ Anh về Việt Nam ngày 9/3 bằng chuyên cơ trị giá 360.000 USD/chuyến (hơn 8,3 tỉ đồng). Ngay sau đó, cô được xác nhận dương tính với COVID-19.

Thảo Tiên (sinh năm 1997) là con gái của ông "vua đồ hiệu" Jonathan Hạnh Nguyễn. Cô hiện đang học master ngành quản trị hàng không tại trường Đại học danh tiếng City of University of London.

Có niềm đam mê lớn với thời trang nên cô gái thường xuyên tham gia các sự kiện thời trang lớn. Cũng chính bởi vậy, trong show thời trang của Burberry tại Milan (Ý), cô đã gặp và tiếp xúc với Nguyễn Hồng Nhung (bệnh nhân thứ 17 ở Việt Nam).

Ngày 7/3, do nghi ngờ tiếp xúc với nguồn bệnh, Tiên Nguyễn thông báo tự cách ly ở London và đi kiểm tra. ngày 9/3, Tiên Nguyễn đã có sự thay đổi kế hoạch đối phó với dịch bệnh của cô. Cô quyết định trở về Việt Nam bằng máy bay riêng do chính bố mình sắp đặt, tuân thủ quy định cách ly trong nước tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới TP.HCM. 

Được sự chăm sóc nhiệt tình của đội ngũ y bác sĩ, Thảo Tiên đã khỏi bệnh (xét nghiệm âm tính lần 1 với COVID-19 hôm 18/3 vừa qua).

Trong quá trình con gái điều trị và cách ly tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới TP.HCM, ông Jonathan Hạnh Nguyễn cùng vợ là bà Lê Hoàng Thủy Tiên, đã quyên góp 30 tỉ đồng và cho mượn mặt bằng 5.000m2 cho công tác phòng chống COVID-19 của Việt Nam.

Thu Trang 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến