Dòng sự kiện:
Ái nữ nhà 'vua hàng hiệu' Johnathan Hạnh Nguyễn thừa nhận nhiễm virus Covid-19
12/03/2020 13:02:41
Thảo Tiên - Ái nữ nhà 'vua hàng hiệu' Johnathan Hạnh Nguyễn công khai mình nhiễm SARS-CoV-2 (Covid-19) và cho biết đang được các bác sĩ tận tình chăm sóc.

Thông tin người phụ nữ N.H.N nhiễm Covid-19, trở thành bệnh nhân thứ 17 của Việt Nam đã khiến nhiều người hoang mang, xôn xao trong thời gian qua. Cùng với thời điểm bệnh nhân N. xác nhận dương tính, cư dân mạng cũng đã tìm ra những gương mặt có tiếp xúc gần với N. và nằm trong đối tượng có nguy cơ cao nhiễm bệnh. 

Rich kid Thảo Tiên - ái nữ nhà "vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn là một trong số những người đã tiếp xúc thân mật với bệnh nhân N. khi cả hai cùng tham gia Tuần lễ thời trang tại London, Anh.

"Tiên gặp N. ở Anh. Ngay sau khi có thông tin về dịch bệnh, Tiên đã đi khám bác sĩ và tự cách ly ở London, không về nhà ngay", đại diện phía Tiên Nguyễn trả lời với báo chí.

Thảo Tiên chụp ảnh cùng bệnh nhân nhiễm Covid-19 thứ 17 của Việt Nam. (Ảnh: Chụp màn hình)

Tuy vậy, sau đó, Tiên Nguyễn đã có sự thay đổi kế hoạch đối phó với dịch bệnh của cô. Cô quyết định trở về Việt Nam bằng máy bay riêng do chính bố mình sắp đặt, tuân thủ quy định cách ly trong nước.

Sau khi được đưa về từ Anh bằng chuyên cơ riêng do gia đình chuẩn bị, Tiên Nguyễn được cách ly tập trung tại Bệnh viện Dã chiến Củ Chi và lấy mẫu xét nghiệm Covid-19.

Sáng nay (12/3), Tiên Nguyễn chính thức lên tiếng về tình hình sức khỏe của mình. Cô thừa nhận mình dương tính với Covid-19. Dù đã chuẩn bị tinh thần từ trước nhưng có vẻ như ái nữ nhà Johnathan Hạnh Nguyễn vẫn không thật sự thoải mái.

Nguyên văn dòng trạng thái của Tiên Nguyễn: "Mặc dù đã chuẩn bị tinh thần nhưng khi biết tin bị nhiễm bệnh thật không dễ chút nào. Nhưng Tiên thật may mắn vì đã có sự động viên tinh thần của ba, má, gia đình, bạn bè, và nhiều người yêu mến.

Và trên hết vẫn là sự tận tâm chăm sóc của các bác sĩ, anh chị điều dưỡng. Tiên sẽ không phụ lòng yêu mến và quan tâm của mọi người.

Mong rằng với quyết tâm, ý thức của mỗi người, chuyên môn của các bác sĩ, Việt Nam sẽ đẩy lùi được bệnh dịch".

Tiên Nguyễn xác nhận dương tính với Covid-19.

Trước đó, tham dự cùng Thảo Tiên tại tuần lễ thời trang Anh, Ý có em trai William Hiếu Nguyễn. Từ lúc gặp mặt bệnh nhân số 17 N.H.N tại tuần lễ thời trang London cho đến khi sang Milan (Ý), William Hiếu Nguyễn vẫn túc trực bên cạnh chị gái. 

Ngày 18/2, Thảo Tiên có mặt tại show của nhà mốt Burberry, diễn ra ở Tuần lễ thời trang London (Anh).

Đi cùng cô còn có cậu em trai William Hiếu Nguyễn. ((Ảnh chụp màn hình).

Ngày 22/2, Thảo Tiên và em trai tiếp tục đến Milan để dự show của nhà mốt Versace. (Ảnh chụp màn hình).

Linh Nhi

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến