Dòng sự kiện:
Án mạng kinh hoàng, cha đẻ sát hại 2 con nhỏ ở Điện Biên
28/12/2022 09:46:21
Vào lúc nửa đêm, đối tượng C. đã nhẫn tâm dùng dao sát hại 2 con nhỏ.

Ngày 28/12, lãnh đạo xã Chiềng Sơ, huyện Điện Biên Đông, tỉnh Điện Biên cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng kinh hoàng, cha đẻ dùng dao sát hại 2 con nhỏ lúc nửa đêm.

Vụ án mạng kinh hoàng xảy ra vào khoảng 23h ngày 27/12, tại nhà anh L.V.C (bản Kéo, xã Chiềng Sơ). Thời điểm xảy ra vụ án mạng, có gia đình, họ hàng và rất nhiều người dân biết, nhưng không ai dám can ngăn vì đối tượng cầm dao nhọn và rất hung hãn.

Nghi phạm được xác định là L.V.C (SN 1995, trú tại bản Kéo, xã Chiềng Sơ). 2 người con ruột bị C sát hại là một cháu SN 2019 và một cháu SN 2021.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: VOV

Theo báo VOV, C. đã dùng 2 dao nhọn của gia đình đâm vào phần bụng của 2 con. Do vết thương quá nặng, 2 cháu nhỏ đã tử vong tại chỗ. Thời điểm xảy ra án mạng trong nhà có 2 vợ chồng, 2 con nhỏ và 1 người cháu của C.. C. có 3 con, hiện 1 cháu đang học tiểu học và ăn ở bán trú tại trường.

Nguồn tin cho hay, nguyên nhân ban đầu của vụ việc được chính quyền địa phương tìm hiểu là do C. uất ức do có một số đơn kiện nói đối tượng mâu thuẫn ẩu đả bên ngoài. Đối tượng này không nghiện rượu và sống hòa nhã với hàng xóm láng giềng. Một số người thân trong gia đình cho biết, thời gian gần đây, C. có biểu hiện của bệnh tâm thần. Thời điểm xảy ra án mạng, 2 vợ chồng cũng không xảy ra mâu thuẫn gì.

Được biết, gia đình C. thuộc diện hộ nghèo của xã, C. không có công ăn việc làm ổn định, làm nương và thỉnh thoảng đi làm thuê.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, cơ quan công an đã có mặt và bắt khẩn cấp C.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, xử lý.

Tác giả: Hoàng Yên

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến