Dòng sự kiện:
Án mạng ở Thủ Đức, con bệnh tâm thần đâm chết người cha hay say xỉn
21/07/2021 10:57:56
Người cha nghiện rượu, thường xuyên đánh đứa con tâm thần và mới đây trong lúc xô xát, con trai đã giằng lấy hung khí, đâm chết cha ngay tại nhà.

Công an thành phố Thủ Đức tạm giữ nghi can Trần Văn Chơi (tự Bi, SN 1984, ngụ ở địa phương) để làm rõ về vụ án mạng xảy ra tại ngôi nhà ở đường 47, khu phố 6, phường Hiệp Bình Chánh.

Người bị sát hại là cha ruột của Chơi, ông Trần Văn G (SN 1959).

Công an xác định, người cha say xỉn hay đánh đập vợ con và mới đây bị con trai tâm thần đâm ngay tại nhà

Được biết, Chơi là con thứ hai trong gia đình có 5 anh em. Vài năm trở lại đây, Chơi bị bệnh tâm thần, gia đình có đưa đi chữa trị, có giấy xác nhận tâm thần và hiện tại ở nhà lấy thuốc uống định kỳ.

Còn ông G. trước đây là dân phòng ở khu phố 6, phường Hiệp Bình Chánh, TP.Thủ Đức, nhưng vài năm nay nghỉ làm. Ông là người nghiện rượu, hay say xỉn.

Trong cuộc sống hàng ngày, ông G. thường xuyên đánh đập vợ con, thậm chí dùng hung khí tấn công Chơi. Những lần đó, gia đình và hàng xóm can ngăn nên Chơi thoát được.

Mới đây, vào khoảng 21h30 tối ngày 19/7, khi say xỉn, ông G. lại đánh đập, dùng hung khí đánh Chơi. Kết quả, Chơi cũng lao vào xô xát và tước được dao tự chế, sau đó quay sang tấn công, đâm gần chục nhát khiến ông G. đổ gục và tử vong tại chỗ.

Ngay sau khi nhận tin báo, Công an đã có mặt, tạm giữ Chơi để điều tra. Sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm, Công an đã bàn giao thi thể ông G. cho gia đình lo hậu sự.

Tác giả: Hà Tiệp

Theo: Vietnamnet
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến