Dòng sự kiện:
An ninh sân bay Đà Nẵng thắt chặt chuẩn bị đón ông Nguyễn Bá Thanh
06/01/2015 12:11:31
ANTT.VN – Hiện tại vẫn chưa có lịch hạ cánh chính thức của chuyên cơ chở ông Nguyễn Bá Thanh. Tuy nhiên, an ninh của sân bay Đà Nẵng đã được thắt chặt, lực lượng công an, an ninh hàng không đã có cuộc họp khẩn trong sáng nay.

Tin liên quan

Sự kiện ông Nguyễn Bá Thanh về nước đang được sự quan tâm chú ý của dư luận. Tuy nhiên, một số thông tin tiết lộ, vì thời tiết ở Mỹ xấu nên hiện tại vẫn chưa có lịch chuyến bay chở ông Bá Thanh về nước.

Chiều 5/1, ông Võ Công Trí - Phó Bí thư thường trực Thành ủy Đà Nẵng - cho biết TP đã có có cuộc họp để giao nhiệm vụ, chuẩn bị công tác tiếp đón và chữa trị trong trường hợp máy bay chở ông Nguyễn Bá Thanh về đến Đà Nẵng.

Trong sáng 6/1, an ninh của sân bay Đà Nẵng đã được thắt chặt vào sáng nay. Vào khoảng 10h30, nhiều xe công vụ xếp hàng vào khu vực đỗ hạ cánh tại cổng An ninh số 1. Một cuộc họp khẩn có đại diện các lực lượng công an, an ninh hàng không. Tuy nhiên, nội dung cuộc họp được giữ bí mật.

Xe công vụ xếp hàng vào khu vực đỗ hạ cánh tại cổng An ninh số 1 sân bay Đà Nẵng

Ông Phạm Phú Mỹ - Giám đốc Trung tâm An ninh Hàng không sân bay Đà Nẵng cho biết, đến thời điểm này vẫn chưa có lịch hạ cánh chính thức của chuyên cơ chở ông Nguyễn Bá Thanh.

“Chúng tôi nghe thông tin chuyên cơ chở ông Nguyễn Bá Thanh sẽ hạ cánh tại sân bay Đà Nẵng vào tối nay. Thế nhưng đến giờ, chúng tôi vẫn chưa nhận được thông báo chính thức”, ông Mỹ cho biết.

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến