Dòng sự kiện:
Thông tin mới nhất về tình hình sức khoẻ của ông Nguyễn Bá Thanh
01/12/2014 20:16:51
ANTT.VN – Phó Chủ tịch Quốc hội Huỳnh Ngọc Sơn đã đưa ra thông tin mới nhất về tình hình sức khoẻ của ông Nguyễn Bá Thanh để giải toả những băn khoăn của cử tri TP Đà Nẵng khi ông Thanh vắng mặt tại buổi tiếp xúc sáng 1/12.

Tin liên quan

Sáng nay (ngày 1/12), tại cuộc tiếp xúc cử tri Đà Nẵng để báo cáo kết quả kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XIII, ông Nguyễn Bá Thanh – đại biểu Quốc hội TP Đà Nẵng, Trưởng Ban Nội chính Trung uơng tiếp tục vắng mặt vì đang trị bệnh ở Mỹ.

Như vậy, ông Nguyễn Bá Thanh đã vắng mặt trong 2 lần tiếp xúc cử tri Đà Nẵng vào thời gian trước và sau kỳ họp Quốc hội khóa XIII vừa diễn ra.

Ông Nguyễn Bá Thanh vẫn đang điều trị bệnh tại Mỹ.

Được biết, với vai trò là Trưởng ban Nội chính Trung ương, những lần tiếp xúc cử tri của ông được nhiều người đặt câu hỏi và kỳ vọng vào cuộc đấu tranh chống tham nhũng. Ông Thanh đã nhiều lần đôn đốc các Vụ án tham nhũng, thẳng thắn nói về tham nhũng.

Chính vì vậy, tại buổi tiếp xúc này, cử tri TP Đà Nẵng băn khoăn về tình trạng sức khỏe ông Thanh và mong ông Thanh nhanh trở về dự các kỳ họp tiếp xúc cử tri.

Infonet dẫn lời cử tri Hoàng Công Chấn, “Tôi biết biết rằng ông Nguyễn Bá Thanh đi chữa bệnh ở Singapore, rồi sang Mỹ, nhưng trong thời gian qua có một số tin đồn thất thiệt về tình hình sức khỏe của ông. Hiện nhiều cử tri Đà Nẵng rất quan tâm đến ông Nguyễn Bá Thanh, nên tôi đề nghị Đoàn đại biểu Quốc hội TP tiếp tục thông tin cho bà con được biết!”.

Trước những băn khoăn này của cử tri, Infonet dẫn lời Phó Chủ tịch Quốc hội Huỳnh Ngọc Sơn cho hay: “Vì anh Nguyễn Bá Thanh đi chữa bệnh rất xa, chỉ thông qua gia đình thì được báo lại là sức khỏe của anh có tiến triển tốt, chứ còn cũng không có một thông tin nào cả vì ảnh nằm ở bệnh viện nước ngoài và là bệnh viên tư nhân. Không có đường dây trực tiếp liên hệ!”.

Ông cũng cho biết thêm: “Thông qua Ban Bảo vệ sức khỏe cán bộ Trung ương, chúng tôi có hỏi thăm tình hình thế nào thì được biết sau phẫu thuật thì sức khỏe của anh Nguyễn Bá Thanh cũng có tiến triển, nhưng có lẽ bệnh của anh không thể một ngày, hai ngày mà ổn định ngay được mà cần phải có thời gian”.

Trước đó, trong lần tiếp xúc cử tri 4 quận tại Đà Nẵng vào ngày 3/10 và trong buổi khai mạc kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XIII ngày 20/10, ông Nguyễn Bá Thanh cũng đã xin được vắng mặt với lý do đang điều trị bệnh tại Mỹ.

Diệu Ly (tổng hợp)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến