Dòng sự kiện:
Ảnh: 'Siêu thị di động 0 đồng' ấm áp tình người trong dịch COVID-19
14/06/2021 20:41:51
Hàng trăm suất quà đã được các tổ chức, các mạnh thường quân quyên góp tạo thành một "Siêu thị di động 0 đồng" ấm áp tình người được dành cho bà con vùng cách ly huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh).

Sau khi dịch COVID-19 bùng phát tại huyện miền núi Hương Sơn (Hà Tĩnh), chính quyền địa phương cùng các cơ quan chức năng đã thực hiện đồng bộ các biện pháp cấp bách nhằm phong tỏa dịch bùng phát tràn lan như: Truy vết F1, F2 lấy mẫu trong đêm, lập chốt phong tỏa kiểm soát, tập trung xây dựng các điểm cách ly tại các xã thị trấn.

Đến nay, toàn tỉnh Hà Tĩnh ghi nhận 62 ca mắc COVID-19.

Chiều 14/6, các mạnh thường quân đã mang nước uống, sữa, gạo, mì hộp, hoa quả, thịt lợn, cá khô, trứng, rau xanh…. đến bàn giao tại các điểm chốt phong toả của Hương Sơn.

Chùm ảnh về "Siêu thị di động 0 đồng" ai cần đến lấy được ra đời ngay trong ngày 14/6:

Ông Nguyễn Quang Thọ, Chủ tịch UBND huyện Hương Sơn chỉ đạo các điểm chốt phải đảm bảo an toàn và giải quyết những vấn đề cấp bách mà người dân yêu cầu.

Gạo, cá khô, hoa quả, rau xanh... được đưa đến các điểm phong tỏa tại xã Sơn Phú, Sơn Trường, thị trấn Phố Châu.

Đại đức Thích Tâm Phương, Trụ trì chùa Nhiễu Long cùng các doanh nghiệp đưa gạo, cá khô, hoa quả, rau xanh đến các điểm phong tỏa.

Thịt lợn được ông Điện Anh Quốc, Giám đốc công ty Tân Phố giết mổ và đưa đến hỗ trợ bà con trong khu vực phong tỏa.

Những bát phở dê nóng hổi của gia đình chủ quán Hà Lã ủng hộ các chốt kiểm dịch ăn sáng làm ấm lòng các chiến sĩ trực tại đây.

Những món quà đến với người dân trong khu vực phong tỏa.

Lực lượng Công an, Quân sự ở các địa điểm chốt kiểm soát cũng đã chung tay vận chuyển lương thực đến với người dân.

Nhà báo Phan Xuân Hồng, Ủy viên BBT Tạp chí Đời sống và Pháp luật cùng thầy Thích Tâm Phương, anh Võ Văn Tâm hỗ trợ cho lực lượng Công an làm nhiệm vụ

Sau khi huyện Hương Sơn bùng phát dịch, Công an huyện Đức Thọ đã kịp thời thăm và tặng 20 mũ cối, 20 kính chống bắn tia nước bọt, 5 thùng mì tôm, 5 thùng sữa, 5 thùng lương khô, 10 hộp khẩu trang.

Quốc Hoàn - Hồ Thắng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến