Dòng sự kiện:
Bác tin đồn có nhiều ca dương tính ở TP Vinh
14/06/2021 12:52:42
Sáng nay, xuất hiện nhiều đồn ở TP Vinh có nhiều ca dương tính. Tuy nhiên, Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Nghệ An khẳng định, đến hiện tại chỉ ghi nhận 1 ca nhiễm COVID-19.

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Nghệ An thông tin đến thời điểm 11h30 ngày 14/6, Nghệ An vẫn chỉ có 1 ca dương tính ở phường Hà Huy Tập, TP Vinh.

Sau khi ghi nhận 1 ca dương tính này, đến trưa nay, các lực lượng chức năng đã lấy hơn 4.000 mẫu và điều tra có 9 F1 liên quan đến ca bệnh N.T.M. Tất cả các mẫu này sẽ được thực hiện xét nghiệm sinh học phân tử, không phải thực hiện test nhanh nên ít nhất đến cuối chiều nay mới có một phần kết quả.

Các thông tin ở Vinh có nhiều ca dương tính với COVID-19 đều là giả

Sau khi thông tin về ca dương tính N.T.M được công bố, trên nhiều hội nhóm có một số thông tin cho rằng ca bệnh tăng lên nhiều khiến người dân hoang mang lo lắng.

Nhiều người đã gọi điện, nhắn tin đến các đường dây nóng, số điện thoại cơ quan chức năng và cá nhân người làm nhiệm vụ phòng, chống dịch để hỏi thăm.

Cơ quan chức năng đề nghị mọi người không quá hoang mang, lo lắng; hãy thực hiện tốt khuyến cáo "5K" và các quy định phòng, chống dịch.

Gia An (T/h) 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến