Dòng sự kiện:
Áo đấu Phạm Xuân Mạnh được mua với giá 'khủng'
16/02/2018 22:05:50
Kết thúc năm cũ Đinh Dậu 2017, Phạm Xuân Mạnh cùng với các tuyển thủ U23 Việt Nam không những mang về niềm tự hào cho bóng đá Việt Nam mà cá nhân anh còn làm được nhiều việc hơn thế.

Ngay sau khi trở về quê nhà Yên Thành, hậu vệ Phạm Xuân Mạnh cùng bố mẹ đến chùa Chí Linh dâng hương và làm công đức.

Kết thúc VCK U23 châu Á, Phan Văn Đức và người đồng hương Phạm Xuân Mạnh dành tiền thưởng làm công đức. Riêng tiền vệ Phạm Xuân Mạnh, áo đấu tại VCK U23 châu Á của tiền vệ này có chữ ký của tất các cầu thủ U23 Việt Nam được anh tặng cho CLB Thiện nguyện Yên Thành, Nghệ An.

Sau một thời gian kêu gọi bán đấu giá, chiếc áo này đã được chốt lại với mức giá 10.000 bảng Anh (tương đương 330 triệu đồng) bởi Hội đồng hương Nghệ An tại Birmingham (Anh). Được biết Hội đồng hương này còn có tên SLNA FC tại Birmingham đã cùng CLB SLNA tổ chức nhiều đợt từ thiện vô cùng thiết thực và có ý nghĩa.

Chiếc áo của Xuân Mạnh được mua với giá hơn 300 triệu đồng. Ảnh: NVCC

Trước khi số tiền này được chuyển về vào đầu năm mới Mậu Tuất 2018, Quỹ từ thiện đã trích trước mua 130 phần quà cùng Xuân Mạnh trao tặng cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại địa bàn huyện Yên Thành.

Theo chia sẻ của Xuân Mạnh, trong năm mới Mậu Tuất, anh và Phan Văn Đức cùng CLB Thiện nguyện Yên Thành dự định sẽ tổ chức một trận đấu bóng đá giao hữu nhằm gây quỹ tại quê nhà.

Theo Báo Nghệ An

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến