Apple Watch giá 10.000 USD chỉ có 25% bộ nhớ khả dụng
13/03/2015 09:27:31
ANTT.VN – Chiếc Apple Watch giá 10.000 USD của Apple có bộ nhớ trong 8GB. Tuy nhiên, người dùng chỉ có thể sử dụng 2GB bộ nhớ của chiếc Apple Watch này.

Tin liên quan

Apple Watch được thiết kế để song hành cùng iPhone. Bộ đôi này sẽ giao tiếp với nhau thông qua Bluetooth và Wi-Fi, và bạn sẽ sử dụng điện thoại để tải các ứng dụng từ Apple Watch Store. Mối liên hệ khăng khít này mang đến cho Watch nhiều sức mạnh: người dùng sẽ có thể trả lời cuộc gọi và tin nhắn ngay từ cổ tay của mình, hoặc gửi các ghi chú nhanh tới danh bạ điện thoại. Các ứng dụng được tải về giống như phiên bản tối giản của ứng dụng dành cho iPhone, người dùng sẽ vẫn lướt được Instagram và kiểm tra email.

Apple Watch của Apple với giá 10.000 USD

Tuy nhiên, người dùng vẫn có thể nghe ca nhạc và xem hình ảnh bởi Apple Watch có thể phát và xem độc lập với iPhone. Chẳng hạn như khi chạy bộ, người dùng có thể bỏ lại điện thoại ở nhà và tận hưởng nhạc của mình trong Apple Watch.

Chiếc đồng hồ thông minh này của Apple có bộ nhớ trong lên đến 8GB. Song có một hạn chế có thể gây kho chịu cho người dùng là bộ nhớ khả dụng để họ lưu trữ bài hát và hình ảnh chỉ khoảng 2GB (khoảng 200 đến 250 bài hát chất lượng 256 Kbps).

Với khoảng 6 GB còn lại, nhiều khả năng Apple dành cho hệ điều hành, bộ nhớ cache và ứng dụng nào đó mà hãng đang phát triển trong thời gian tới. Hiện tại, các ứng dụng chạy trên Apple Watch chỉ được coi như là phần mở rộng của ứng dụng hiện có trên iPhone.

Thủy Tiên (th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến