Dòng sự kiện:
Asiad 2018: Nữ Việt Nam thua đậm Nhật Bản
21/08/2018 21:07:06
Thi đấu vỡ trận, tuyển nữ Việt Nam đã thua đậm 0-7 trước nữ Nhật Bản trong trận cuối cùng bảng C bóng đá nữ Asiad 2018. Tuyển nữ Việt Nam tiến vào tứ kết ASIAD 2018 với tư cách nhì bảng C.

Việt Nam chủ động giữ sức cho vòng 1/8 và đối thủ đến từ xứ mặt trời mọc cũng vậy. Tuy nhiên, trước đối thủ có sức mạnh và đẳng cấp vượt trội như tuyển nữ Nhật Bản, các học trò của HLV Mai Đức Chung không đứng vững được lâu trong trận đấu cuối cùng tại bảng C môn bóng đá nữ ASIAD 2018.

Chỉ sau 5 phút bóng lăn trên sân Bumi Sriwijaya, tuyển nữ Việt Nam đã để đối phương chọc thủng lưới. Sugasawa là tác giả bàn mở tỷ số của ĐT nữ Nhật Bản, sau đường chuyền dọn cỗ từ Masuya bên cánh trái.

Tuyển nữ Việt Nam không sử dụng đội hình mạnh nhất ở trận gặp Nhật Bản. (Ảnh: VFF)

Trong hiệp 2, dù rất nỗ lực nhưng Việt Nam không thể tạo bất ngờ, và không có cơ hội thực sự nào. Ở chiều ngược lại, Nhật Bản tấn công áp đảo và ghi thêm 4 bàn nữa.

Thắng 7-0, Nhật Bản xếp nhất bảng C, trong khi nữ Việt Nam xếp nhì bảng. Đây là một kết quả trong sự tính toán của HLV Mai Đức Chung trước khi sang Indonesia.

Thua đậm ĐT nữ Nhật Bản nhưng với chiến thắng 3-2 trước ĐT nữ Thái Lan ở lượt đấu trước, ĐT nữ Việt Nam vẫn giành ngôi nhì bảng C và góp mặt ở tứ kết môn bóng đá nữ ASIAD 2018, đối thủ của thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ là đội nhì bảng A.

Đội hình thi đấu:

Việt Nam: Kim Thanh - Hồng Nhung, Thanh Huyền, Thanh Thúy, Mỹ Anh - Thị Liễu, Thùy Dung, Thị Vạn, Thị Nhài - Hải Yến, Thúy Hằng.

Nhật Bản: Yamashita Ayaka - Shimizu Risa, Miyake Shiori, Takagi Hikari, Kunitake Aimi - Nakajima Emi, Momiki Yuka, Masuya Rika, Nakasato Yu, Umida Rin - Sugasawa Yuika.

Linh Nhi

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến