Dòng sự kiện:
Bà Đặng Thị Hoàng Yến thôi làm đại diện pháp luật của Tân Tạo
13/06/2023 13:14:33
Từ ngày 10/6, bà Đặng Thị Hoàng Yến sẽ không còn là người đại diện pháp luật cho Tân Tạo, thay thế vị trí của bà là ông Nguyễn Thanh Phong - Tổng Giám đốc Tân Tạo.

CTCP Đầu tư và Công nghiệp Tân Tạo (HoSE: ITA) vừa có văn bản gửi Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, Sở Giao dịch Chứng khoán Tp.HCM (HoSE) về thay đổi giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh lần thứ 24.

Cụ thể, bà Đặng Thị Hoàng Yến - Chủ tịch HĐQT Tân Tạo sẽ không còn là người đại diện pháp luật cho Tân Tạo từ ngày 10/6.

Đồng thời, Tân Tạo bổ nhiệm ông Nguyễn Thanh Phong thay cho bà Đặng Thị Hoàng Yến làm người đại diện pháp luật của công ty.

Bà Đặng Thị Hoàng Yến - Chủ tịch HĐQT Tân Tạo sẽ không còn là người đại diện pháp luật cho Tân Tạo từ ngày 10/6.

Thông tin thêm về người đại diện pháp luật mới của Tân Tạo, ông Nguyễn Thanh Phong sinh năm 1976. Ông Phong là Thành viên HĐQT Tân Tạo từ năm 2006. Tại thời điểm 31/12/2022, ông nắm giữ 291.859 cổ phiếu ITA.

Ông giữ chức Tổng Giám đốc Tân Tạo từ này 1/4/2023 đến nay. Trước khi được bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc, ông Phong đảm nhiệm vị trí Phó Tổng Giám đốc 4 năm và từng là người được ủy quyền công bố thông tin của Tân Tạo.

Ngày 8/6 vừa qua, Tân Tạo cũng công bố thông tin về việc khắc phục hết nguyên nhân cổ phiếu bị đưa vào diện cảnh báo và đề nghị HoSE đưa cổ phiếu ITA ra khỏi diện này.

Tân Tạo cho biết, tính đến thời điểm hiện tại, công ty đã công bố thông tin và khắc phục hết nguyên nhân đưa cổ phiếu ITA vào diện bị cảnh báo theo yêu cầu của HoSE.

Đồng thời, doanh nghiệp cũng đã thực hiện đúng những quy định về công bố thông tin và thực hiện giải trình đầy đủ những thông tin yêu cầu của HoSE và Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước.

“Việc tiếp tục kéo dài quyết định đưa cổ phiếu ITA vào diện cảnh báo đã gây thiệt hại nặng nề cho công ty, cổ đông, nhà đầu tư trong và ngoài nước. Do đó, ITA đề nghị HoSE ban hành quyết định đưa chứng khoán ITA ra khỏi diện cảnh báo theo quy định”, Tân Tạo thông tin.

Tác giả: Trần Thị Tú Anh

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến