Dòng sự kiện:
'Bà hỏa' ghé thăm chợ lớn nhất miền Tây Nghệ An lúc nửa đêm, thiêu rụi hơn 40 ki ốt
25/04/2019 11:10:24
Hơn 40 ki ốt tại chợ lớn nhất miền Tây xứ Nghệ đã bị thiêu rụi sau khi "bà hỏa" bất ngờ ghé thăm lúc nửa đêm.

Sáng ngày 25/4, thông tin từ UBND phường Hòa Hiếu, TX Thái Hòa (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ cháy nghiêm trọng khiến 44 ki ốt tại chợ Hòa Hiếu bị thiêu rụi.

Cháy chợ lúc nửa đêm khiến 44 ki ốt bị thiêu rụi.

Theo đó, vào khoảng 0h30 ngày 25/4, một ngọn lửa bất ngờ bùng phát tại một ki ốt trong khu vực chợ Hiếu, TX Thái Hòa rồi nhanh chóng bốc lên dữ dội, khói cao bao trùm cả khu chợ.

Phát hiện sự việc, bà con nhân dân các khối Tân Sơn, Tân Thành, Tân Liên và lãnh đạo, cán bộ phường Hòa Hiếu tích cực tham gia chữa cháy, đồng thời báo cáo cho lực lượng chức năng.

Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát PCCC số 3; Công an, Quân sự TX Thái Hòa đã huy động lực lượng đến hiện trường để ứng cứu.

Khoảng 10 xe chữa cháy chuyên dụng của công an và các đơn vị quân đội đóng trên địa bàn đã được điều động đến để kịp thời dập lửa.

Tuy nhiên, do các ki ốt bị cháy nằm gần sâu trong trung tâm của chợ, xung quanh là các dãy ki ốt bán các mặt hàng dễ cháy như: Quầy bán quần áo, giày dép, đồ nhựa… nên đến khoảng 1h30 cùng ngày, ngọn lửa mới cơ bản được khống chế và khoanh vùng.

Vụ cháy đã khiến người dân địa phương thiệt hại hàng chục tỷ đồng.

Theo thống kê ban đầu, vụ cháy xảy ra đã khiến 44 ki ốt bị thiệu rụi, ước tính thiệt hại hàng chục tỷ đồng. Rất may, vụ cháy xảy ra không ảnh hưởng về người.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Ngọc Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến