Dòng sự kiện:
Bà mẹ bị ném đá khi chụp ảnh con kinh dị và lý do xúc động phía sau
11/03/2018 06:46:07
Sau khi đăng tải bộ ảnh theo phong cách zombie kinh dị, một bà mẹ đến từ Australia đã bị cộng đồng mạng lên án gay gắt.

Để chúc mừng sinh nhật đầu tiên của con trai Phoenix, bà mẹ trẻ Amy Gebert muốn làm một điều gì đó thật đáng nhớ.

Thay vì chuẩn bị một bữa tiệc với bóng và quà, cô quyết định cho con hóa thân thành thây ma. Muốn bộ ảnh thật hoàn hảo, Amy còn làm một chiếc bánh ga-tô hình não người, hóa trang và cho bé Phoenix mặc bộ quần áo đẫm máu giống như nhân vật trong các tác phẩm phim kinh dị.

Bộ ảnh "Thây ma" của cậu bé Phoenix được thực hiện từ năm 2016 nhưng 2 năm sau, Amy mới chia sẻ nó lên mạng xã hội. Ảnh: Amanda Queen Photography.

Thế nhưng, Amy không ngờ hành động của cô lại khiến nhiều bậc phụ huynh phẫn nộ. Không chỉ nhận vô số chỉ trích nặng nề, bà mẹ trẻ thậm chí còn bị đuổi khỏi hội nhóm cha mẹ trên Facebook vì mọi người tại đây cho rằng hình ảnh cậu bé Phoenix 1 tuổi đang "ngấu nghiến" não người quá phản cảm, còn hành động thái quá của Amy rất đáng lên án.

Một người bình luận: "Bộ ảnh này xúc phạm đến những người mẹ đã mất con". Đồng quan điểm, người dùng khác chia sẻ: "Thật là kinh dị khi để con mình chụp ảnh như vậy".

Trước phản ứng dữ dội của cộng động mạng, bà mẹ Australia đã chia sẻ câu chuyện phía sau bộ ảnh cô cho là có ý nghĩa to lớn đối với mình và gia đình.

Khoảnh khắc gặp gỡ đầy xúc động của hai mẹ con. Ảnh: Supplied.

Quay trở về năm 2015, khi Phoenix mới chào đời. Lúc vừa được đưa ra khỏi bụng mẹ, cậu bé dường như không có dấu hiệu của sự sống: Không khóc, không thở.

Amy nói với Mamamia: "Y tá nói với tôi rằng thằng bé không thở. Tôi nhìn thấy đôi chân tím tái của con và rất nhiều bác sĩ. Họ đang cố gắng giúp con tôi thở".

Trong những khoảnh khắc ấy, Amy tưởng chừng như đã mất con. Cô nhìn thấy chồng đứng một bên với khuôn mặt đầy nước mắt.

"Tôi hỏi bác sĩ rằng thằng bé đi rồi ư? Nhưng bác sĩ không nói gì mà chỉ nắm tay tôi thật chặt và lúc đó tôi biết câu trả lời là đúng vậy", mẹ trẻ nghẹn ngào kể lại.

Thật may mắn, sau 13 phút, Phoenix bé nhỏ đã được cứu sống nhờ sự nỗ lực của các bác sĩ và nhân viên hộ sinh. Nhưng phải đến ngày thứ 4 sau sinh, Amy mới được ẫm con trong tay lần đầu tiên.

Đó cũng chính là lý do khiến cho bộ ảnh kinh dị, phản cảm trong mắt người ngoài trở nên có ý nghĩa sâu sắc đối với Amy, Phoenix. Bởi cậu bé đã rất khó khăn để thở những hơi thở đầu tiên và tới được với cuộc sống này.

Một số hình ảnh khác trong bộ ảnh kinh dị nhưng cũng không kém phần đáng yêu của bé Phoenix. Ảnh: Amanda Queen Photography.

Theo Zing.vn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến