Dòng sự kiện:
Hội con gái hưởng ứng trào lưu 'Vỗ mặt hồi xuân' hài hước
10/03/2018 06:56:53
Không mất nhiều thời gian chuẩn bị và cách thực hiện rất đơn giản, trào lưu "Vỗ mặt hồi xuân" đang được nhiều chị em hăng hái tham gia.

Trào lưu ‘vỗ mặt hồi xuân’ thu hút cộng đồng mạng.

Là con gái, ai cũng mong muốn sở hữu làn da trắng trẻo, mịn màng như em bé. Để hiện thực hóa điều đó, hội chị em đã phải tốn biết bao công sức chăm sóc cùng tiền bạc mua mỹ phẩm dưỡng da mà đôi khi kết quả vẫn không như mong đợi.

Cộng đồng mạng Trung Quốc mới đây sáng tạo ra trào lưu thú vị, có thể dễ dàng biến mong muốn của phái nữ thành hiện thực theo phong cách... "tưởng tượng hài hước". Chỉ với vài cái vỗ mặt, các cô gái sẽ nhanh chóng có được vẻ ngoài không tì vết, thậm chí trẻ hóa luôn toàn bộ cơ thể.

Được dân mạng tạm gọi là "Vỗ mặt hồi xuân", trào lưu này không đòi hỏi người tham gia phải chuẩn bị nhiều dụng cụ, công sức nên đang được nhiều chị em quan tâm, thực hiện.

Trào lưu "Vỗ mặt hồi xuân" đang được nhiều chị em hưởng ứng. Ảnh cắt từ clip.

Những gì người chơi cần là một lọ mỹ phẩm, 2 bộ quần áo giống nhau cho người lớn, trẻ nhỏ và một bạn nhỏ đáng yêu.

Đầu tiên, bạn sẽ cần đổ mỹ phẩm ra tay, sau đó ra sức vỗ liên tiếp lên mặt để các tinh chất thấm sâu vào trong da. Bí quyết để đoạn video gây ấn tượng với người xem chính là biểu cảm cùng động tác của bạn phải vừa dữ dội, vừa "bá đạo".

Sau công đoạn thoa mỹ phẩm, chị em sẽ đổ người sang một bên và dành khung hình xuất hiện cho bạn nhỏ là phiên bản hồi xuân. Và thế là bao nhiêu nếp nhăn, đường nét không hài hòa sẽ biến mất và chỉ còn một cô bé đáng yêu, xinh xắn với làn da đẹp không tì vết.

Chỉ với vài cái vỗ mặt, người chơi có thể trở về một cô bé xinh xắn. Ảnh cắt từ clip.

Khoảnh khắc biến hóa thần kỳ này của các chị em khiến dân mạng thích thú và không ngừng chia sẻ. Đa số mọi người đều nghiêng ngả với biểu cảm cam chịu khi thoa mỹ phẩm của các cô gái rồi lại phải trầm trồ trước sự xuất hiện của nhóc tỳ dễ thương.

Để thêm phần sáng tạo, một số bạn trẻ còn biến hóa luôn cả giới tính của mình. Ban đầu là một cô gái nhưng vỗ mặt xong lại bất ngờ biến thành... tiểu mỹ nam.

Mặc dù phải sử dụng mỹ phẩm, trào lưu "Vỗ mặt hồi xuân" hoàn toàn thích hợp với mọi đối tượng dù nam hay nữ, miễn là có nhu cầu muốn được trẻ lại. Đây còn có thể là cơ hội để chúng ta gắn kết hơn với các em nhỏ trong gia đình.

Một cô gái biến thành tiểu mỹ nam sau khi vỗ mặt. Ảnh cắt từ clip.

Theo Zing.vn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến