Dòng sự kiện:
Bà Nguyễn Phương Hằng khai lý do xúc phạm nghệ sĩ, nhà báo
11/09/2022 06:00:49
Khai về nguyên nhân dẫn đến việc xúc phạm những một số người khi livestream, bà Phương Hằng cho rằng bị hại trong vụ án có những từ ngữ, phát ngôn không đúng về vợ chồng bà.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương vừa hoàn tất kết luận điều tra, chuyển VKSND cùng cấp đề nghị truy tố bà Nguyễn Phương Hằng (51 tuổi, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Đại Nam) về tội Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Bà Nguyễn Phương Hằng. Ảnh: Công an cung cấp.

Theo kết luận điều tra, bà Nguyễn Phương Hằng sử dụng 7 tài khoản mạng xã hội, tổ chức nhiều buổi livestream. Tại các buổi phát trực tiếp, bà Hằng đã phát ngôn gây ảnh hưởng uy tín, danh dự cho bà Đinh Thị Lan, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên - Công Vinh, nhà báo Hàn Ni, nhà báo Đức Hiển.

Khai về nguyên nhân dẫn đến việc xúc phạm những người trên, bà Hằng cho rằng các bị hại trong vụ án có những từ ngữ, phát ngôn không đúng về vợ chồng bà.

Qua điều tra, Công an tỉnh Bình Dương cho rằng hành vi của bà Nguyễn Phương Hằng là nguy hiểm cho xã hội, đã xâm phạm quyền con người, quyền, lợi ích hợp pháp của công dân.

Công an tỉnh Bình Dương đang phối hợp với các đơn vị chức năng xác minh, làm rõ, xử lý đối với những người liên quan và các cá nhân sử dụng kênh YouTube để đưa, chia sẻ thông tin liên quan đến bà Nguyễn Phương Hằng.

Tác giả: Thanh Lâm

Theo: Zing News
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến